Motor Expo 2012 เดินหน้ารับ AEC ดึงทุกแอพพลิเคชันพัฒนามาตรฐานจัดงาน Share this

Motor Expo 2012 เดินหน้ารับ AEC ดึงทุกแอพพลิเคชันพัฒนามาตรฐานจัดงาน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 August 2555

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เดินหน้ารับเออีซี ดึงทุกแอพพลิเคชันพัฒนามาตรฐานจัดงาน

“สื่อสากล” เปิดเกมรุกพัฒนามาตรฐาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” เต็มรูปแบบเปิดให้สื่อมวลชนลงทะเบียนร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป เปิดเผยว่า ผู้จัดมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานจัดงานอย่างต่อเนื่อง และการที่งาน MOTOR EXPO ได้รับรองจากสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI นับว่ามีส่วนผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์แห่งภูมิภาคอาเซียน

สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ผู้จัดพัฒนาโพรแกรมซอฟท์แวร์ดูแลระบบฐานข้อมูลการลงทะเบียนสื่อมวลชนที่จะเข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ผ่านทางเวบไซท์ www.motorexpo.co.th แบบเปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมง หลังจากปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมีสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศลงทะเบียนผ่านระบบดังกล่าวประมาณ 700 คน

“สื่อมวลชนทุกแขนงสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2555 ซึ่งหลังจากลงทะเบียนแล้วระบบตอบรับอัตโนมัติจะส่งข้อความไปยังอีเมล์ส่วนตัวและส่ง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้เพื่อยืนยันการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์” ชลัทชัย กล่าว

นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้เข้าถึงข้อมูลข่าวสารงาน MOTOR EXPO ด้วยแอพพลิเคชันที่หลากหลายผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ไอโฟน สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ (Andriod และ Blackberry) แทบเลท คอมพิวเตอร์ และโนทบุค

ยิ่งกว่านั้นเพื่อเตรียมพร้อมรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 ผู้จัดอยู่ระหว่างรวบรวมฐานข้อมูลสื่อมวลชนต่างประเทศในเขตภูมิภาคอาเซียนเพื่อเชิญร่วมงานปีนี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่า MOTOR EXPO คือ งานแสดงยานยนต์เดียวในเมืองไทยที่มีศักยภาพสะท้อนภาวะอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ รวมถึงเป็นงานหลักที่หน่วยงานภาครัฐ นักวิชาการ และภาคเอกชนให้การยอมรับนำไปวิเคราะห์ประเมินแนวโน้มตลาดรถยนต์ในปีถัดไป ซึ่งมั่นใจว่าภายในงานมีข้อมูลด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกประชาคมอาเซียนและประชาชนในระดับมหภาคด้วย

อย่าพลาด..งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 เวลาเปิด-ปิดงานวันธรรมดาเวลา 12.00-22.00 น.วันเสาร์/อาทิตย์และวันหยุดราชการเวลา 11.00-22.00 น. ปิดจำหน่ายบัตรเข้างานเวลา 21.00 น.ของทุกวัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ