Toyota คว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจของลูกค้า 5 ปีซ้อน จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ฯ Share this

Toyota คว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจของลูกค้า 5 ปีซ้อน จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 August 2555

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประสบความสำเร็จ สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเซียแปซิฟิก ประจำปี 2555 ความพึงพอใจลูกค้าด้านบริการหลังการขาย (Customer Service Index – CSI) จาก สถาบัน เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

สถาบัน เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค ประกาศผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าผู้เข้ารับบริการจากศูนย์บริการของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ต่างๆ ในประเทศไทย ประจำปี 2555 หรือ “2012 Thailand Customer Service Index (CSI) Study” โดยดำเนินการสำรวจระหว่างเดือนมกราคม – เมษายน 2555 จากการสุ่มสำรวจกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นเจ้าของรถใหม่ซึ่งซื้อรถในช่วงระหว่างเดือนมกราคม 2553 – เมษายน 2554 จำนวนทั้งสิ้น 3,178 ราย ที่ได้นำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายระหว่างเดือนกรกฎาคม 2554 – เมษายน 2555

โดยประกาศผลการสำรวจอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งโตโยต้าสามารถครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ด้วยคะแนนสูงสุด 854 คะแนน ซึ่งเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีถึงคุณภาพในการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้าที่โตโยต้ายึดมั่นและมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเสมอมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศที่พนักงานทุกระดับ ตั้งแต่ระดับผู้บริหารจนถึงพนักงานระดับปฏิบัติการทุกส่วนได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ และยึดมั่นตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกท่านตลอดมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ