เผยโฉมรถต้นแบบ 2013 Volkswagen Golf VII GTI ออกลุยตลาดปีหน้า Share this

เผยโฉมรถต้นแบบ 2013 Volkswagen Golf VII GTI ออกลุยตลาดปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 September 2555

นิตยสาร AutoBild เผยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกของรถต้นแบบ Volkswagen Golf VII GTI มีกำหนดการออกจำหน่ายจริงในช่วงกลางปีหน้า โดยรุ่นโปรดักชั่นอาจจะมีความแตกต่างจากในภาพเพียงเล็กน้อย

รหัส GTI ย่อมมาพร้อมความแรง ใต้ฝากระโปรงของ Golf VII GTI ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร TFSI ให้พละกำลังสูงสุด 220 แรงม้า หากยังไม่พอใจทาง Volkswagen นำเสนอแพ็คเกจเป็นอ็อปชั่นพิเศษ เพิ่มความแรงเป็น 230 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 350 นิวตันเมตร อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 15.1 กม./ลิตร

Golf VII GTI ใช้เวลาเพียง 6.6 วินาทีในการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุดทำได้ 246 กม./ชม. ถ้าติดตั้งแพ็คเกจพิเศษจะมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้เร็วขึ้น 0.1 วินาที ท็อปสปีดเพิ่มขึ้นเป็น 250 กม./ชม.

รูปลักษณ์ด้านนอกยังคงเอกลักษณ์สไตล์ GTI ด้วยกระจังหน้ารังผึ้งพร้อมคาดเส้นสายสีแดงเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ด้านท้ายรถสะดุดตาที่ท่อไอเสียโครเมียมคู่และกรอบไฟ LED เมื่อเทียบกับรุ่นสแตนดาร์ด Golf VII GTI จะเตี้ยลงกว่าเดิม 15 มม. ใช้คาลิปเปอร์เบรกสีแดงคู่กับล้ออัลลอยสามรุ่นคือ Denver, Detroit และ Glendale พร้อมกับล้อรุ่นใหม่ Brooklyn มีทั้งขนาด 17 และ 18 นิ้วให้เลือกใช้

ในห้องโดยสารตกแต่งตามแบบฉบับของ GTI เช่นกัน โดยการเดินด้ายสีแดง พวงมาลัยสามก้านสไตล์สปอร์ตแบบตัดตรงที่ด้านล่าง หัวเกียร์ทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ เพดานใช้สีดำเน้นความเคร่งขรึม แสงไฟในห้องโดยสารเป็นสีแดง แป้นเหยียบอลูมิเนียม แผงมาตรวัดแบบสปอร์ตและหน้าจอดิสเพลย์สีแสดงผลการทำงานของตัวรถ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ