ทำ 100 กม./ชม. ใน 4 วินาที ยังไม่เจ๋งพอ ต้องควรคู่ลวดลายสุดติ่งแบบนี้ Share this

ทำ 100 กม./ชม. ใน 4 วินาที ยังไม่เจ๋งพอ ต้องควรคู่ลวดลายสุดติ่งแบบนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 September 2555

สิ่งที่เป็นที่สุดก็ยังสามารถทำให้เป็นที่สุดได้อีก ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เหมือนกับสุดยอดซุปเปอร์คาร์ทั้ง 5 รุ่นที่เรานำมาให้ชมที่ไม่เพียงแต่มีสมรรถนะในระดับแถวหน้าด้วยการทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาต่ำกว่า 4 วินาทีเท่านั้น แต่ในเรื่องรูปโฉมที่สะดุดตาเป็นทุนเดิมได้ถูกประทินโฉมด้วยการตกแต่งด้วยงานกราฟฟิคแบบฉีกแนวทั่วไปชนิดสุดขั้ว ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกัน

สำหรับในคันแรกนั้น ถ้าพูดถึงซุปเปอร์คาร์ที่แรงและเร็วที่สุดในโลก เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องนึกชื่อ Bugatti แต่สำหรับว่า Bugatti คันที่เห็นอยู่นี้ต้องไม่เหมือนใครด้วยงานกราฟฟิคลาย Splash สุดชุ่มฉ่ำ ที่คงทำให้หลายๆคนนึกอยากเล่นเครื่องเล่น Super Splash ขึ้นมาในทันที

Bugatti-Veyron-02

รถคันต่อไปก็คือ Mclaren F1 GTR ซึ่งคันที่เห็นอยู่นี้เป็น F1 GTR ที่เป็น Racing-Spec คันเดียวในโลกที่ถูกนำเข้าประมูล โดยมีราคาสินสอดที่คาดว่า จะอยู่ระหว่าง 2.5-3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

McLaren-F1-GTR-01

หลายๆคนคงเคยเห็นแก๊งค์ยากูซ่าที่มักจะมีรอยสักไว้เต็มแผ่นหลังเพื่อโชว์พาวของกลุ่มตน แต่กับเจ้า Ferrari F430 คันนี้ ถ้าใครเจอเข้าคงจะต้องหลีกทางให้ เพราะลายกราฟฟิคที่คล้ายรอยสักดั่งแก๊งค์ยากูซ่านั้น สามารถข่มขวัญได้ไม่มากก็น้อย ถ้าไม่แน่จริงอย่าได้ริมาแหยม!

Ferrari-F430-01

และคันที่ 4 กับกระทิงบ้าพลัง Lamborghini Gallardo คันนี้ เป็นของ CEO ของ Lamborghini Miami ซึ่งผลงานชิ้นนี้ ทำเสร็จภายในสองสัปดาห์

Lamborghini-Gallardo-02

สำหรับคันสุดท้ายกับรถของ Jame Bond มันคือ Aston Martin DBS สีดำคันนี้ ที่มาพร้อมกับงาน Paint สี Color-Popped ที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับเล่นยา LSD อยู่อย่างไรอย่างนั้น

Aston-Martin-DBS-01


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ