Acura ซุ่มพัฒนารถสปอร์ตขนาดเล็ก เจาะตลาดอเมริกาเหนือคู่กับรุ่นพี่ NSX Share this

Acura ซุ่มพัฒนารถสปอร์ตขนาดเล็ก เจาะตลาดอเมริกาเหนือคู่กับรุ่นพี่ NSX

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 September 2555

สำนักข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่า Acura แบรนด์รถยนต์สุดหรูในเครือ Honda กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนารถสปอร์ตสองที่นั่งขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะมีตำแหน่งทางการตลาดต่ำกว่ารุ่นใหญ่อย่าง NSX มาพร้อมสัดส่วนตัวถังที่ใหญ่กว่า หนักกว่า และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันกว่ารถสปอร์ตโรดสเตอร์อย่าง Honda S2000

ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงรายละเอียดรูปลักษณ์ของรถคูเป้ที่ยังไม่มีชื่อรุ่นนี้ แต่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้บอกกับเวบไซต์ Motor Trend ว่าดีไซน์ภายนอกจะถูกถ่ายทอดมาจาก NSX ซึ่งรถสปอร์ตทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Honda America ในรัฐโอไฮโอ

หากข่าวลือเป็นจริง รถสปอร์ตรุ่นเล็กดังกล่าวจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบหรือ 6 สูบแบบไดเรคอินเจคชั่น ติดตั้งอยู่ด้านหลังเบาะที่นั่ง ถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ มีความเป็นไปได้เช่นกันกว่ารุ่นท็อปจะใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริด เทคโนโลยีคล้ายกับที่จะเปิดตัวครั้งแรกกับ NSX ในไม่ช้านี้

เมื่อได้รับไฟเขียวให้เดินสายการผลิต รถสปอร์ตรุ่นเล็กของค่าย Acura จะออกอาละวาดในตลาดอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2016 ด้วยราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 50,000 – 60,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ