All–New Ford Focus นำเสนอ AR Mobile Application สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Share this

All–New Ford Focus นำเสนอ AR Mobile Application สัมผัสประสบการณ์ใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 September 2555

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ดได้เลือกเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการสื่อสารให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ ใหม่จาก ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้อย่างสมจริงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน All-New Focus AR mobile Application บนโทรศัพท์ไอโฟน เพียงดาวน์โหลด All-New Focus App จาก App Store และนำโทรศัพท์มือถือของคุณสแกน marker ของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่พบได้ ณ ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ และสื่อชั้นนำมากมายคุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทคของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อาทิ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) , ระบบสั่งงานด้วยเสียง (Sync ) และ ระบบช่วยเบรคที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop)

วิธีการใช้งาน All – New Focus Application

1. ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ง่ายโดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น All-New Focus ที่ App Store (เฉพาะ iPhone)

จากนั้น เปิดกล้องด้วยเมนู All – New Focus และ นำโทรศัพท์มือถือไปสแกนบน เครื่องหมาย หรือ marker ที่คุณค้นพบ ณ ศูนย์บริการฟอร์ด สื่อในหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำ เพื่อ unlock ฟีเจอร์สุดล้ำทั้ง 3 เทคโนโลยีของฟอร์ด โฟกัส ใหม่

2. แบ่งปันประสบการณ์ที่ได้จาก All-New Focus แอพลิเคชั่นผ่านทาง Facebook เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ และหลังจากนั้นหากคุณต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือเข้าสู่เว็บไซต์ฟอร์ดได้ทันที

สามารถตามหา Marker ได้จากที่ไหน

คุณสามารถ ค้นหา marker ของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รวมถึง บนหนังสือพิมพ์ และนิตยสารชั้นนำ ตลอดเดือนสิงหาคม ถึง ตุลาคม 2555 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fordfocus

AR Technology คืออะไร

AR Technology (Augmented Reality Technology) คือ เทคโนโลยีที่ผสานโลกแห่งความเป็นจริง (Reality) และความเสมือนจริง (Virtual) เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถแสดงภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียง หรือ Digital Multimedia ต่างๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ได้อย่างเสมือนจริง

หลักการของ AR Technology ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ

1. ตัว sensor เพื่อตรวจจับวัตถุ โดยส่วนมากจะใช้ webcam ของคอมพิวเตอร์ หรือกล้องของมือถือ

2. เครื่องหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งเรียกว่า Marker

3. ส่วนแสดงผล อาจเป็นทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอมือถือ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ