เปิดภาพ All-New Ford Mondeo Wagon และ Liftback 5 ประตู รุ่นปี 2013 Share this

เปิดภาพ All-New Ford Mondeo Wagon และ Liftback 5 ประตู รุ่นปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 September 2555

งานแถลงข่าว "Go Further" แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบอกเล่าทิศทางการตลาดของ Ford ในยุโรป ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะมีการเผยโฉมแรกของรถหลายรุ่น หนึ่งในนั้นคือ Mondeo ซีดานรุ่นใหม่ เคียงข้างกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Mondeo เวอร์ชั่น 5 ประตูและเวอร์ชั่นเอสเตท สำหรับออกจำหน่ายในตลาดยุโรปโดยเฉพาะ

ถึงแม้ Ford จะเก็บรายละเอียดส่วนใหญ่ของ Mondeo ไว้เปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ สิ้นเดือนนี้ แต่ก็มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคสำหรับในตลาดยุโรปออกมาบ้างแล้ว โดยนอกจากเครื่องยนต์ EcoBoost 3 สูบ 1.0 ลิตร พละกำลัง 123 แรงม้า แรงบิด 170 นิวตันเมตร Ford ยืนยันด้วยว่าจะมีเวอร์ชั่นไฮบริดให้ใช้กันอย่างแน่นอน

Mondeo HEV จะเป็นรถยนต์นั่งพลังไฮบริดรุ่นแรกของ Ford ในตลาดยุโรป แต่จะมีเฉพาะในเวอร์ชั่นซีดานเท่านั้น เป็นการผสมผสานเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรเข้ากับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออนกำลัง 35 กิโลวัตต์ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้น Mondeo จะมีขุมพลังดีเซล ขับเคลื่อนสี่ล้อให้ลูกค้าชาวยุโรปได้ใช้เป็นครั้งแรกด้วย

ฟีเจอร์สำคัญของ Mondeo มีทั้งไฟหน้าแบบฟูล LED เข็มขัดนิรภัยแบบมีถุงลมสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบ SYNC พร้อมอินโฟเทนเมนท์ MyFord ครั้งแรกของรถระดับนี้ ระบบสั่งการด้วยเสียง หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว และรองรับการเชื่อมต่อ WiFi ได้สูงสุดถึง 5 จุด

“Mondeo รุ่นใหม่มีความหรูหรามากที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมาและเป็นรถยนต์ของ Ford ที่ดีที่สุดที่เรามอบให้แก่ลูกค้าชาวยุโรป” Stephen Odell ประธานกรรมการของ Ford Europe กล่าว “เป็นการยกระดับมาตรฐานในเซกเมนท์นี้ด้วยสไตล์ เทคโนโลยี และคุณภาพที่เหนือกว่า”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ