Audi A1 Quattro ยกระดับความแรงระดับ 302 แรงม้า โดย ABT Sportsline Share this

Audi A1 Quattro ยกระดับความแรงระดับ 302 แรงม้า โดย ABT Sportsline

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 September 2555

ถึงแม้ Audi จะผลิต A1 Quattro รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นให้เป็นรถสมรรถนะสูงในเซกเมนท์ซับคอมแพกต์ แต่สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมนีอย่าง ABT Sportsline เชื่อว่ารถแฮทช์แบ็กสามประตูรุ่นนี้ยังสามารถถูก “รีด” พละกำลังเพิ่มเติมได้อีกระดับ

A1 Quattro หรือที่ Hans-Jürgen ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ABT Sportsline ตั้งชื่อเล่นใหม่ว่า “ปีศาจตัวน้อย” มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตรจากโรงงาน พละกำลังรุ่นสแตนดาร์ดอยู่ที่ 252 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 2,500 – 4,500 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 5.7 วินาที

เมื่อติดตั้งชุดอัพเกรดของ ABT ซึ่งเน้นที่การปรับซอฟต์แวร์ยกระดับระบบอิเลกทรอนิกให้เครื่องยนต์ 4 สูบบล็อกนี้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือพละกำลังที่เพิ่มขึ้นเป็น 303 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตรมาที่รอบเครื่องกว้างกว่าเดิมเล็กน้อย 2,500 – 5,000 รอบ/นาที

เรี่ยวแรงที่มากขึ้นส่งให้ Audi A1 Quattro ABT Sportsline มีอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.อยู่ที่ 5.4 วินาที เร็วกว่าเดิมเสี้ยววินาที พร้อมกับคงอัตราบริโภคน้ำมันและการปล่อยมลพิษไอเสียที่ไม่ต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ