Brabus โมดิฟายด์ Mercedes-Benz SL-Class ปี 2013 สมรรถนะที่ 512 แรงม้า Share this

Brabus โมดิฟายด์ Mercedes-Benz SL-Class ปี 2013 สมรรถนะที่ 512 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 September 2555

Brabus เอาใจลูกค้ามหาเศรษฐีที่รักความเร็ว ด้วยการส่งชุดอัพเกรดความหล่อและความแรงสำหรับ Mercedes-Benz SL-Class รุ่นปี 2013 เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกดูดีมีฐานะด้วยชุดบอดี้คิทรอบคัน ทั้งกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง ช่องระบายความร้อนที่ซุ้มล้อหน้า และสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย อีกทั้งยังสามารถเลือกติดตั้งท่อไอเสียสปอร์ตและล้ออัลลอยรุ่น Monoblock อันโด่งดังที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 – 20 นิ้วตามต้องการ

ในห้องโดยสาร Brabus นำเสนอวัสดุหนังเกรดพิเศษ บันไดข้างเรืองแสง การตกแต่งด้วยลายไม้และคาร์บอนไฟเบอร์ ตลอดจนเรือนไมล์ที่มีตัวเลขความเร็วสูงสุดระดับ 320 กม./ชม. และ 360 กม./ชม. ให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้ง

SL500 Brabus ขับเคลื่อนด้วยชุดพาวเวอร์คิท 520 PowerXtra CGI รีดกำลังจากเครื่องยนต์ V8 ความจุกระบอกสูบ 4.7 ลิตร ทวินเทอร์โบได้สูงถึง 512 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 820 นิวตันเมตร ทำให้รถสปอร์ตเปิดประทุนคันนี้มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250, 275 และ 300 กม./ชม.

สำนักแต่ง Brabus จากเยอรมนียังเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ด้วยการติดตั้งเฟืองท้าย limited slip differential พร้อมปรับแต่งช่วงล่างใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสปริงแบบสปอร์ตและระบบ Active Body Control ซึ่งจะลดส่วนสูงของตัวรถลงราว 25 มม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ