Ford เร่งเปิดตัวรถใหม่ครั้งใหญ่ในยุโรป นำทัพโดย SUV และรถเพื่อการพาณิชย์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford เร่งเปิดตัวรถใหม่ครั้งใหญ่ในยุโรป นำทัพโดย SUV และรถเพื่อการพาณิชย์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 September 2555

ฟอร์ดเร่งเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งใหญ่ในยุโรป มุ่งเติบโตอย่างมีกำไรด้วยรถยนต์ เอสยูวี และรถเพื่อการพาณิชย์ใหม่ๆ หลายรุ่น

· ฟอร์ดเผยแผนการเร่งเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ครั้งใหญ่ในทวีปยุโรป เพื่อคว้าโอกาสสำคัญในตลาดหลักๆ ของยุโรปที่กำลังเติบโต ทั้งในกลุ่มรถขนาดใหญ่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ และรถเพื่อการพาณิชย์

· ฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ขายดีที่สุดในยุโรป ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยตัวถังภายนอกที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารเน้นความประณีต พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ และฟอร์ด ซิงค์

· รถยนต์นั่งสุดทันสมัย ฟอร์ด มอนโดเอ ใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์รุ่นใหม่ล่าสุด และคาดว่าจะมอบอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

· ฟอร์ด ยุโรป จะเพิ่มการผลิตรถยนต์ที่ติดตั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์อีก 3 เท่าตัว และภายในปีพ.ศ. 2558 จะมีรถยนต์ที่ติดตั้งระบบเชื่อมต่อการสื่อสารฟอร์ด ซิงค์ วิ่งอยู่บนท้องถนนในทวีปยุโรปถึง 3.5 ล้านคัน

อัมสเตอร์ดัม, 6 กันยายน 2555 – ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดเผยรายละเอียดการเร่งเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ในทวีปยุโรป ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แผน One Ford ซึ่งเป็นแผนงานระดับโลกของบริษัท โดยมุ่งขยายการเติบโตในตลาดรถขนาดใหญ่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ (เอสยูวี) และรถเพื่อการพาณิชย์

ฟอร์ดแนะนำรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นใหม่ รถเพื่อการพาณิชย์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกมากมายภายในงานที่บริษัทจัดขึ้นเป็นพิเศษในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีผู้จำหน่ายฟอร์ด พนักงาน และสื่อมวลชนราว 2,500 คนมาร่วมงาน

บริษัทยังยืนยันด้วยว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกของบริษัทจะเดินทางมาสู่ทวีปยุโรปในเวลาอันใกล้ ซึ่งรวมถึงสุดยอดรถยนต์ระดับตำนานของชาวอเมริกัน ฟอร์ด มัสแตง

“แม้จะพิจารณาจากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในระยะสั้น ทวีปยุโรปก็ยังนับว่าเป็นตลาดที่มีโอกาสในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจที่สำคัญ” มร. อลัน มูลัลลี ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด กล่าว “ในวันนี้ เราเร่งนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาสู่ทวีปยุโรป ภายใต้การทำงานตามแผน One Ford ด้วยการนำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่เพียบพร้อมทั้งความมีคุณภาพ ความประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย การออกแบบอันชาญฉลาด และความคุ้มค่าคุ้มราคา เช่นเดียวกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อครั้งที่เราพลิกโฉมหน้าการดำเนินธุรกิจของฟอร์ดในทวีปอเมริกาเหนือ”

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งฟอร์ดประกาศในวันนี้ว่าจะนำมาวางจำหน่ายทวีปยุโรป ประกอบด้วย

· ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ – รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ขายดีที่สุดในทวีปยุโรป ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด รวมทั้งรุ่นสูงสุดคือรถแต่งรุ่นเฟียสต้า เอสที

· ฟอร์ด มอนเดโอ ใหม่ – รถยนต์นั่งขนาดใหญ่ที่สะดุดตาและประณีตยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบที่เน้นความหรูหรา ความใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย

· เพิ่มตัวเลือกในกลุ่มรถเอสยูวีซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเติบโตในทวีปยุโรป เริ่มจากการเปิดตัวฟอร์ด คูก้า ใหม่ ภายในปีนี้ และฟอร์ด เอคโคสปอร์ต รถเอสยูวีขนาดเล็กซึ่งจะเปิดตัวภายใน 18 เดือนข้างหน้า ตามด้วยฟอร์ด เอดจ์ รถเอสยูวีขนาดใหญ่ที่เน้นความหรูหรา ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วจากการวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ

· บริษัทเตรียมยกเครื่องการออกแบบรถเพื่อการพาณิชย์ครั้งใหญ่ในช่วง 2 ปีข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด ทรานสิต ใหม่ ทรานสิต คัสตอม ทรานสิต คอนเน็กต์ และทรานสิต คูริเออร์ รวมทั้งการนำเสนอรถในตระกูลฟอร์ด ทัวร์นีโอ ใหม่ ซึ่งเป็นรถเพื่อการขนส่งผู้โดยสารโดยเฉพาะ

· ฟอร์ด มัสแตง สุดยอดรถยนต์ระดับตำนานของชาวอเมริกัน ที่จะเข้าสู่ตลาดยุโรป

· การเร่งเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถ ฟอร์ด ซิงค์ เข็มขัดนิรภัยแบบพองลมได้สำหรับผู้โดยสารเบาะหลัง และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ให้ความช่วยเหลือให้แก่ผู้ขับขี่

“ตลาดยุโรปมีศักยภาพในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจได้ แต่ในเวลานี้ ศักยภาพดังกล่าวถูกบดบังด้วยวิกฤติเศรษฐกิจในภูมิภาค” มร. สตีเฟน โอเดลล์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฟอร์ด ยุโรป กล่าว “ตลาดรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ในทวีปยุโรป รวมทั้งประเทศรัสเซีย คาดว่าจะเติบโตราว 20 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีข้างหน้า ด้วยยอดขายรวม 23 ล้านคัน ขณะที่บริษัทอื่นๆ ถอนตัวออกไปหรือลดการลงทุนด้านผลิตภัณฑ์ พวกเราที่ฟอร์ดกำลังเร่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และใช้ประโยชน์สูงจากจุดแข็งของการทำงานภายใต้แผน One Ford ซึ่งเป็นแผนการทำงานระดับโลก”

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่

ฟอร์ดเผยโฉมเฟียสต้า ใหม่ ซึ่งนับเป็นการยกระดับรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ขายดีที่สุดในทวีปยุโรปขึ้นอีกขั้น ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มความประหยัดน้ำมัน พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย รวมทั้งฟอร์ด ซิงค์ และระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop)

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ มีกระโปรงหน้าแบบโค้งนูนที่สะท้อนถึงความทรงพลัง และกระจังหน้ารูปสี่เหลี่ยมคางหมูขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่ได้รับการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว ติดตั้งไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime running lamps) พร้อมหลอดแอลอีดี

รถรุ่นนี้จะได้รับการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา พร้อมติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน อีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตร อันเลื่องชื่อ ที่คาดว่าจะมอบอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

ฟอร์ด มอนเดโอ ใหม่

ฟอร์ด มอนเดโอ ใหม่ มอบการออกแบบที่โดดเด่น เน้นความทันสมัย และภายในห้องโดยสารที่ประณีตสะท้อนความหรูหรา

รถรุ่นนี้จะผลิตขึ้นบนโครงสร้าตัวถังระดับโลกสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ของฟอร์ด (CD-segment platform) เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้แก่รถยนต์นั่งขนาดใหญ่ของฟอร์ดด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในเซ็กเม้นต์ อย่างเช่น ไฟหน้าแอลอีดีแบบปรับการทำงานอัตโนมัติทั้งหมด (Adaptive full LED headlamps) และติดตั้งฟอร์ด ซิงค์ พร้อมหน้าจอสีควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว นอกจากนี้ ฟอร์ด มอนเดโอ ใหม่ ยังนำเสนอเทคโนโลยีเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งบริษัทคาดว่าจะมอบอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

“มอนเดโอ ใหม่ จะเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ของฟอร์ด ด้วยการนำเสนอส่วนผสมที่ยากจะเทียบได้ ทั้งด้านการออกแบบที่เน้นความหรูหรา ความประณีต และเทคโนโลยีอันชาญฉลาด โดยปราศจากการตั้งราคาแพงๆ” มร. ราจ แนร์ รองประธานกลุ่มผู้บริหาร ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลกของฟอร์ด กล่าว

รถเอสยูวี

จากการคาดการณ์ว่าตลาดรถเอสยูวีจะเติบโต 34 เปอร์เซ็นต์ในทวีปยุโรปในช่วง 5 ปีข้างหน้า ฟอร์ดจึงวางแผนที่จะนำข้อได้เปรียบจากประวัติศาสตร์การเป็นผู้นำในตลาดรถเอสยูวีทั้งในทวีปอเมริกาเหนือและทวีปอื่นๆ ทั่วโลก มาช่วยในการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ทวีปยุโรปอย่างรวดเร็ว ฟอร์ดคาดว่าจะขายรถเอสยูวีได้มากกว่า 1 ล้านคันในทวีปยุโรปในช่วง 6 ปีข้างหน้า โดยเอสยูวีจะมีสัดส่วนเป็น 1 ใน 10 ของยอดขายรถฟอร์ดทั้งหมดในภูมิภาคนี้ภายในปีพ.ศ. 2559

สำหรับรถรุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้คือฟอร์ด คูก้า ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว พร้อมเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ และติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมทั้งนวัตกรรมการเปิดฝากระโปรงท้ายแบบ Hands-free ของฟอร์ด ที่ผู้ขับขี่สามารถเปิดฝากระโปรงท้ายรถได้ด้วยการแกว่งเท้าใต้กันชน

ฟอร์ดยังประกาศในวันนี้ด้วยว่ารถเอสยูวีขนาดเล็กระดับโลก ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ จะวางจะหน่ายภายใน 18 เดือนข้างหน้า โดยนำเสนอความทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ล้วนช่วยให้ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต เป็นรถที่มอบความเหนือชั้นที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน ทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยี คุณภาพ ความปลอดภัย และความคุ้มค่า เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์ขนาดเล็กที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์สไตล์เอสยูวี รถรุ่นนี้จะมาพร้อมเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตร อันเลื่องชื่อของฟอร์ด

บริษัทยังยืนยันด้วยว่า ฟอร์ด เอดจ์ รถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ระดับหรูที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในทวีปอเมริกาเหนือและประเทศอื่นๆ รวมทั้งประเทศจีน จะเดินทางมาสู่ทวีปยุโรป

“การขยายตัวของตลาดรถเอสยูวีในทวีปยุโรปนับเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ สำหรับฟอร์ด และตลาดรถประเภทนี้ก็นับว่าเป็นจุดแข็งอย่างยิ่งของเรา” มร. จิม ฟาร์ลีย์ รองประธานกลุ่มผู้บริหารฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการระดับโลกของฟอร์ด กล่าว “เมื่อพูดถึงรถเอสยูวี ไม่มีบริษัทใดเทียบกับฟอร์ดได้เลย ทั้งด้านความเชี่ยวชาญ การมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่หลากหลาย และความน่าเชื่อถือของบริษัท”

รถเพื่อการพาณิชย์

ยอดขายรถเพื่อการพาณิชย์ในทวีปยุโรปคาดว่าจะเติบโตมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นยอดขายเกือบ 4 ล้านคันต่อปี ภายในปีพ.ศ. 2560 โดยรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กจะเติบโตกว่า 70 เปอร์เซ็นต์

เพื่อตอบสนองต่อการเติบโตของตลาด ฟอร์ดจึงใช้ข้อได้เปรียบจากกลยุทธ์การทำงานกับผลิตภัณฑ์ระดับโลก พร้อมปรับโฉมการออกแบบรถเพื่อการพาณิชย์ใหม่ทั้งหมดเพื่อจำหน่ายในยุโรปในช่วง 2 ปีข้างหน้า

ภายในงานวันนี้ ฟอร์ดยังได้เผยโฉมรถเพื่อการพาณิชย์และรถเพื่อการขนส่งผู้โดยสารในตระกูลฟอร์ด ทรานสิต ทั้งหมด รวมทั้งรถเพื่อการขนส่งผู้โดยสารที่ชาญฉลาดและทันสมัยภายใต้แบรนด์ ทัวร์นีโอ ฟอร์ดคาดว่ารถเพื่อการพาณิชย์จะมียอดขายถึง 500,000 คันต่อปีภายในปีพ.ศ. 2559 ซึ่งจะทำให้บริษัทมีส่วนแบ่งในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ในทวีปยุโรปเพิ่มขึ้นเป็น 13 เปอร์เซ็นต์ จากสัดส่วน 9.3 เปอร์เซ็นต์ในปัจจุบัน

“รถเพื่อการพาณิชย์รุ่นใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แผน One Ford เหล่านี้ จะทำให้ฟอร์ดเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มอบตัวเลือกที่หลากหลายและทันสมัยที่สุดในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ในทวีปยุโรป ไม่มีแบรนด์ใดมอบตัวเลือกรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีความหลากหลายเท่ากับฟอร์ด” บาร์บ ซามาร์ดซิช รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด ยุโรป กล่าว “เราใช้ความได้เปรียบจากการทำงานในระดับโลกช่วยในการออกแบบรถตระกูลทรานสิตรุ่นใหม่ๆ ให้มีความโดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะ มีค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของในระดับดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน และนำเสนออุปกรณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ”

มัสแตงเดินทางสู่ยุโรป

ฟอร์ดประกาศในวันนี้ด้วยว่าบริษัทจะนำรถยนต์ระดับตำนานฟอร์ด มัสแตง มาจำหน่ายในทวีปยุโรป

“หากคุณอยากรู้ว่ารถยนต์ระดับตำนานของชาวอเมริกันคันนี้สร้างความตื่นเต้นให้แก่ชาวยุโรปได้มากขนาดไหน ขอให้ลองดูการตอบรับอย่างท่วมท้นตอนที่มัสแตงปรากฏตัวในงานเทศกาล Goodwood Festival of Speed ในสหราชอาณาจักร และที่การแข่งขัน Le Mans Classic ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา” มร. โอเดลล์ กล่าว “มัสแตงเป็นรถที่แสดงถึงตัวตนของฟอร์ดได้อย่างไม่เหมือนใคร และในยุโรปก็มีผู้คนมากมายที่ชื่นชอบรถรุ่นนี้ ดังนั้น แฟนๆ ของมัสแตงจึงรอคอยการมาถึงของรถคันนี้ได้เลย และเราเองก็ตั้งตาคอยที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้”

ผู้นำด้านเทคโนโลยีและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ฟอร์ดจะเร่งนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากมายมาสู่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์เบนซินอีโคบู๊สต์ เทคโนโลยีอีโคเนติกที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ขับขี่ ดังนี้

· เครื่องยนต์เบนซินอีโคบู๊สต์ขนาด 1.0 ลิตรของฟอร์ดจะได้รับการติดตั้งในเฟียสต้าในปีนี้ จากนั้นจึงจะติดตั้งในฟอร์ด เอคโคสปอร์ต และฟอร์ด มอนเดโอ หลังจากการเปิดตัวในรถฟอร์ด โฟกัส บี-แมกซ์ ซี-แมกซ์ และแกรนด์ ซี-แมกซ์

· 2 ใน 3 ของรถฟอร์ดทั้งหมดในยุโรปจะเป็นผู้นำหรือเป็นหนึ่งในรถที่ดีเยี่ยมที่สุดด้านการประหยัดน้ำมัน ภายในปีพ.ศ. 2556

· ฟอร์ด อิเล็กทริก รถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปราศจากการปล่อยมลภาวะคันแรกของฟอร์ด จะเริ่มวางจำหน่ายในทวีปยุโรปต้นปีหน้า

· ฟอร์ด มอนเดโอ ไฮบริด จะเป็นรถยนต์ไฮบริดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าคันแรกของฟอร์ดที่วางจำหน่ายในยุโรป

· ฟอร์ด ซี-แมกซ์ เอเนอร์จิ เป็นรถยนต์ไฮบริดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊ก (Plug-in hybrid electric vehicle) คันแรกของฟอร์ด

· ซิงค์ ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถของฟอร์ดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จะได้รับการติดตั้งในรถที่วางจำหน่ายในทวีปยุโรปหลายรุ่นในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นบี-แมกซ์ ฟอร์ด โฟกัส ซี-แมกซ์ แกรนด์ ซี-แมกซ์ ฟอร์ด เฟียสต้า และทรานสิต คัสตอม โดยภายในปีพ.ศ. 2558 จะมีรถยนต์ที่ติดตั้งระบบเชื่อมต่อการสื่อสารฟอร์ด ซิงค์ วิ่งอยู่บนท้องถนนในทวีปยุโรปถึง 3.5 ล้านคัน

· ระบบซิงค์พร้อมมายฟอร์ด ทัช จะเปิดตัวครั้งแรกในฟอร์ด โฟกัส อิเล็กทริก ก่อนจะติดตั้งในรถรุ่นอื่นๆ รวมทั้งฟอร์ด มอนเดโอ ระบบดังกล่าวเข้าใจคำสั่งเสียงได้มากถึง 10,000 รายการ และมาพร้อมหน้าจอสีควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว

· ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งเป็นระบบของฟอร์ดที่ช่วยต่อสายให้ผู้โดยสารในรถติดต่อกับหน่วยกู้ภัยในท้องที่ได้เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ จะได้รับการติดตั้งในรถหลายรุ่นรวมทั้งฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด มอนเดโอ และฟอร์ด เอคโคสปอร์ต หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในรถรุ่นบี-แมกซ์

· ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำซึ่งปัจจุบันมีอยู่ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะได้รับการติดตั้งในรถรุ่นอื่นๆ รวมทั้งบี-แมกซ์ และฟอร์ด เฟียสต้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ