Ford ประเทศไทย โตไม่หยุด ทำสถิติยอดขายสูงสุดใหม่อีกรอบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 Share this

Ford ประเทศไทย โตไม่หยุด ทำสถิติยอดขายสูงสุดใหม่อีกรอบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 September 2555

ฟอร์ด ประเทศไทย โตไม่หยุด ทำสถิติยอดขายสูงสุดใหม่อีกรอบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4

• ฟอร์ดเผยยอดค้าปลีกรวมในเดือนสิงหาคมทะยาน 131 เปอร์เซ็นต์ ที่ 6,175 คัน จากการที่ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงสุดเป็นประวัติการณ์

• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 244 เปอร์เซ็นต์ ที่ 2,724 คัน โดยยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 31,000 คันแล้ว

• ในเดือนแรกของการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดขาย 923 คัน พุ่งขึ้นถึง 368 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายฟอร์ด โฟกัส รุ่นก่อนหน้า

• ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังครองสถานะผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กด้วยยอดขาย 2,437 คัน เพิ่มขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

• ยอดค้าปลีกรถฟอร์ดรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนสิงหาคมเพิ่มขึ้นถึง 62 เปอร์เซ็นต์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 4 กันยายน 2555 – กระแสความนิยมรถฟอร์ดในประเทศไทยยังคงเพิมขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม โดยวันนี้ ฟอร์ดประกาศทำสถิติยอดขายสูงสุดใหม่ต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 จากการที่ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขณะที่รถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับเหนือชั้น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมของฟอร์ดในเดือนสิงหาคมอยู่ที่ 6,175 คัน พุ่งทะยานขึ้นถึง 131 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ยอดขายระดับสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ดังกล่าวยังนับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดมียอดขายต่อเดือนสูงกว่า 6,000 คัน ในประเทศไทย ขณะที่ยอดขายตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมอยู่ที่ 33,222 คัน เพิ่มขึ้น 62 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“การพลิกโฉมหน้าทางธุรกิจโดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑี่ดีเยี่ยมของฟอร์ดยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จากการที่รถยนต์ซึ่งมีความโดดเด่นอย่างมากในแต่ละเซกเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ดเรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ดโฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เฟียสต้า ต่างได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าที่หันมาเลือกซื้อรถฟอร์ดเป็นครั้งแรก” มร. แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียนกล่าว “เรามีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความสำเร็จนี้ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ออกตัวได้อย่างน่าประทับใจ โดยหลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนแรก สามารถทำยอดขายได้ถึง 923 คัน พุ่งขึ้นถึง 368 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายฟอร์ด โฟกัส รุ่นก่อนหน้า และยังนับเป็นการทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับฟอร์ด โฟกัส ในประเทศไทย

นอกจากการยกระดับตลาดรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็กต์สู่ความเหนือชั้นยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยและไม่เคยมีมาก่อนในรถเซ็กเม้นต์นี้แล้ว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังสร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คด้วยค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังได้รับการยกย่องอย่างมากอีกครั้งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อฟอร์ดประกาศการเฉลิมฉลองรถคันที่ 350 ล้านของฟอร์ดทั่วโลกในประเทศไทย และรถคันที่ 350 ล้านของฟอร์ดคันนั้นก็คือ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ สีแดง Candy Red ซึ่งผลิตขึ้น ณ โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งเป็นโรงงานแห่งใหม่ที่มีความทันสมัยอันเกิดจากการลงทุนมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท) ในจังหวัดระยองนั่นเอง

ขณะที่ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งสร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คมียอดค้าปลีกที่ 2,724 คัน พุ่งทะยานขึ้นถึง 265 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นก่อนหน้า ยอดค้าปลีกดังกล่าวจึงทำสถิติยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ต่อเดือนในระดับสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งในประเทศไทย

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ผ่านบททดสอบมาแล้วมากมายเพื่อมอบความทนทาน สมรรถนะ เทคโนโลยีอันทันสมัย และความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศให้แก่ผู้ขับขี่ ภายใต้รูปโฉมอันโดดเด่นจากการออกแบบที่สะท้อนความแข็งแกร่งของศตวรรษที่ 21

"ลูกค้าที่เป็นเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นอกจากจะได้สัมผัสความสามารถอันเหนือชั้นทั้งด้านการลากจูง การบรรทุก และการลุยน้ำได้ในระดับสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกันแล้ว เรายังมอบการประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้น ความประณีตในห้องโดยสาร และการติดตั้งเทคโนโลยีอันทันสมัยรุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ผู้ขับขี่อีกด้วย” คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

การที่ลูกค้าในประเทศไทยมีความต้องการฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างท่วมท้น ทำให้ปัจจุบัน ฟอร์ดมียอดจองเรนเจอร์ ใหม่ แล้วกว่า 31,000 คัน นับตั้งแต่วันที่เปิดตัว

ด้านรถยนต์ขนาดเล็กยอดนิยมฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังครองสถานะผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กด้วยยอดขาย 2,437 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าการผสมผสานกันระหว่างความประณีตในการออกแบบ ความปลอดภัย ความประหยัดน้ำมัน และเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ยังคงถูกใจกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาวและผู้ที่นิยมความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง

ในช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ เฟียสต้ามียอดขายรวมเพิ่มขึ้นกว่า 31 เปอร์เซ็นต์ ที่ 17,065 คัน เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“เราสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า ฟอร์ด เฟียสต้า คือหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่เฟียสต้าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเห็นได้จากจำนวนรถ ฟอร์ด เฟียสต้าที่วิ่งอยู่บนท้องถนนในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นทุกวัน” คุณวิชิต กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ