Honda ปล่อยทีเซอร์ Civic Station Wagon พร้อมรุ่นดีเซล 1.6 ลิตรที่ปารีส Share this

Honda ปล่อยทีเซอร์ Civic Station Wagon พร้อมรุ่นดีเซล 1.6 ลิตรที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 September 2555

Honda ยังคงปล่อยทีเด็ดอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งประกาศข่าวการพัฒนา Civic Type R และ Jazz / Fit เวอร์ชั่นเอสยูวี รวมถึงการผลิตรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ ล่าสุด ที่งานแถลงข่าวในงานปารีส มอเตอร์โชว์ Manabu Nishimae ประธานกรรมการ Honda Europe ประกาศแผนการผลิต Civic Wagon พร้อมเผยโฉมภาพร่างแรกเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนอีกด้วย

Honda-Civic-Wagon-Concept-01

ภาพร่างดังกล่าว เผยให้เห็นดีไซน์สุดโมเดิร์นของรถต้นแบบ Civic Wagon มาพร้อมกับการซ่อนที่เปิดประตูหลังตามสมัยนิยม ซุ้มล้อทั้งด้านหน้าและหลังที่มีสันคมชัดเจน ตลอดจนเส้นสายหลังคาที่โฉบเฉี่ยวโค้งมน แต่ทาง Honda ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ

มีแนวโน้มว่ารถต้นแบบ Civic Wagon ตัวจริงเสียงจริงจะออกโชว์ตัวครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวา ออโต้โชว์ เดือนมีนาคมหรือแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนปีหน้า

นอกจากนี้ ภายในบูธ Honda ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ยังมีไฮไลท์อย่าง Civic เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร i-DTEC รุ่นใหม่ออกอวดโฉมเป็นครั้งแรก พร้อมยืนยันว่า CR-V สเปกยุโรปจะใช้ขุมพลังเดียวกันนี้ในปี 2013 อีกด้วย

เครื่องยนต์ 4 สูบ i-DTEC ดีเซลเทอร์โบรุ่นใหม่ของ Honda ให้พละกำลัง 118 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดถึงระดับ 27.7 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียต่ำที่ 94 กรัม/กม. (สำหรับรุ่นที่ใช้ล้อขนาด 16 นิ้ว)

Honda Civic Station Wagon

Honda Civic 1.6L i-DTEC


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ