Luxgen7 เอสยูวีจากไต้หวัน เตรียมออกลุยตลาดยุโรปต้นปีหน้า Share this

Luxgen7 เอสยูวีจากไต้หวัน เตรียมออกลุยตลาดยุโรปต้นปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 September 2555

Luxgen บริษัทรถยนต์สัญชาติไต้หวัน เผยภาพแรกของ Luxgen7 รถอเนกประสงค์เอสยูวีรุ่นใหม่ที่เตรียมจะออกทำตลาดในประเทศแถบยุโรปตั้งแต่ช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป มาพร้อมกับแนวคิด “คิดไปข้างหน้า” หรือ “Think Ahead” อันเป็นสโลแกนของบริษัท ส่วนคำว่า Luxgen เป็นการผสมผสานระหว่างสองคำ คือ “หรูหรา” และ “อัจฉริยะ”

Luxgen7 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2010 และถือเป็นหนึ่งในรถเอสยูวีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในไต้หวัน ด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวมากกว่ารถคู่แข่งสัญชาติจีน ดีไซน์ภายนอกมีกลิ่นอายของรถต้นแบบของ Hyundai ก่อนที่จะพัฒนามาเป็นแนวคิด Fluidic Sculpture

สำหรับห้องโดยสารของ Luxgen7 เป็นแบบ 5 ที่นั่ง ความปลอดภัยเต็มพิกัดด้วยถุงลมนิรภัยถึง 9 ลูก พร้อมอ็อปชั่นครบครันทั้งเบาะหุ้มหนัง กล้องมองหลัง และครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ แผงแดชบอร์ดสีทูโทนมีช่องแอร์ที่มีรูปทรงแตกต่างกันถึง 6 ช่อง และหน้าจอทัชสกรีนที่รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์

ขุมพลังขับเคลื่อน 4 สูบ ความจุ 2.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 175 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อหน้าและขับสี่ล้อ อย่างไรก็ดี Luxgen7 อาจไม่มีเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งอาจเป็นจุดอ่อนของค่ายรถจากไต้หวันรายนี้หากจะทำตลาดยุโรปที่ซึ่งรถดีเซลได้รับความนิยมสูง

Luxgen7 ออกโชว์ตัวที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ด้วยเช่นกัน โดยเป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับตลาดรัสเซียโดยเฉพาะ ได้รับการอัพเกรดหลายชิ้นส่วนให้ทนทานต่ออากาศอันหนาวหฤโหดในดินแดนหมีขาว

นอกเหนือจากรัสเซียแล้ว Luxgen ไม่เปิดเผยว่าจะทำตลาดประเทศใดในยุโรปบ้าง แต่คาดว่าหลังจากส่ง Luxgen7 เอสยูวีรุ่นนี้ออกทำตลาดแล้วจะตามติดมาด้วย Luxgen5 รถมิดไซส์ซีดาน ซึ่งเปิดตัวที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ