ชมคลิป Nissan GT-R Switzer R1K-X Red Katana วิ่งควอเตอร์ไมล์ใน 8.97 วินาที Share this

ชมคลิป Nissan GT-R Switzer R1K-X Red Katana วิ่งควอเตอร์ไมล์ใน 8.97 วินาที

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 September 2555

Switzer สำนักแต่งสัญชาติอเมริกันจับ Nissan GT-R มาแปลงโฉมเพิ่มความดุดันทั้งรูปลักษณ์และหัวใจขับเคลื่อน มาพร้อมกับตัวถังแบบทูโทน ชุดแต่งแอโรไดนามิกรอบคัน ตลอดจนสปอยเลอร์ทั้งด้านหน้าและบั้นท้าย

ทีเด็ดอยู่ที่ขุมพลังขับเคลื่อนแพ็คเกจ VR38 ที่ทาง Switzer ลงมือบรรเลงใหม่ทั้งบล็อก เริ่มจากการใช้ลูกสูบและก้านสูบใหม่ แคมชาฟท์ชุดใหม่ที่ได้รับการปรับแต่งองศาเต็มพิกัด ระบบอินเตอร์คูลเลอร์ของแบรนด์ MONSTER ระบบระบายความร้อน PKG และระบบระบายไอเสีย SS90 นอกจากนี้ ยังได้รับการปรับจูนกล่อง ECU ของ Syvecs ใหม่ ทั้งหมดทั้งปวงรีดพละกำลังออกมาได้ถึง 1,250 แรงม้า

ผลลัพธ์ที่ได้คืออัตราเร่งกระชากใจ วิ่งควอเตอร์ไมล์ในเวลาเพียง 8.97 วินาทีเท่านั้น ที่สำคัญคือห้องโดยสารของ R1K-X GT-R Red Katana คันนี้ยังสะดวกสบายเทียบเท่ากับรถสแตนดาร์ด เนื่องจากลูกค้าต้องการความสบายและรองรับการใช้งานแบบเดิม พร้อมกับอัพเกรดวัสดุเพิ่มความสปอร์ตและระบบเครื่องเสียงที่ดีกว่าเดิมด้วย

David Kim ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Switzer Performance กล่าวว่าเจ้า Red Katana คันนี้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นราว 136 กก แต่มีพละกำลังสูงกว่าเดิมถึง 300% ซึ่งแรงกว่ารุ่นสแตนดาร์ด 3 เท่าตัวเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ