Subaru Forester tS ครอสโอเวอร์พันธุ์แรงสไตล์ STI สำหรับตลาดรัสเซีย Share this

Subaru Forester tS ครอสโอเวอร์พันธุ์แรงสไตล์ STI สำหรับตลาดรัสเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 September 2555

ด้วยเป้าหมายการแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในรัสเซีย Subaru ส่งรถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ Forester tS หรือ Turbo Sport ออกโชว์ตัวในงานมอสโก มอเตอร์โชว์ มาพร้อมกับตัวถังสีน้ำเงินเข้มตัดกับล้อสีทองซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซีดานพันธุ์แรง Impreza WRX STI

Forester tS ถูกลดความสูงให้เตี้ยกว่ารุ่นสแตนดาร์ด พร้อมสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและกันชนที่ดูดุดันกว่าเดิมทั้งด้านหน้าและด้านท้าย ขณะที่ห้องโดยสารตกแต่งสปอร์ตเต็มพิกัดในสไตล์ STI ด้วยวัสดุอลูมิเนียมและโลโก้ STI ตรงกลางพวงมาลัย ตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานอย่างแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ปุ่มสตาร์ท และเบาะคู่หน้าแบบบั๊กเก็ตซีทโอบกระชับลำตัว

เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจกว่าเดิม ทีมวิศวกรของ Subaru ติดตั้งช่วงล่างปรับจูนแบบสปอร์ต ระบบเบรกขนาดใหญ่ขึ้น และพวงมาลัยที่ให้ความเฉียบคมมากกว่าเดิม

ขุมพลังใต้ฝากระโปรงของ Forester tS เป็นบล็อก 4 สูบนอน ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 263 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 256 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 6.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 224 กม./ชม.

Forester tS จะออกทำตลาดในรัสเซียแห่งเดียว โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 คันเท่านั้นและเปิดให้จับจองทางอินเตอร์เน็ตแบบใครสั่งจองก่อนได้ก่อน มีราคาจำหน่ายที่ราว 65,700 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ