Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse อวดโฉมพร้อมฟังเสียงเครื่องยนต์ 16 สูบ Share this

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse อวดโฉมพร้อมฟังเสียงเครื่องยนต์ 16 สูบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 October 2555

Bugatti ส่งวีดีโอโปรโมทชุดล่าสุดของสุดยอดซูเปอร์คาร์แห่งทศวรรษอย่าง Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ซึงเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เน้นให้เห็นรูปลักษณ์ทุกมุมมองและเสียงเครื่องยนต์ที่เร้าใจอย่างมาก

Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse เป็นการผสมผสานระหว่าง Veyron สองเวอร์ชั่น คือ Grand Sport และ Super Sport เป็นการดึงเอาคุณสมบัติที่แตกต่างกันมารวมกันได้อย่างลงตัว

จากขุมพลังบล็อกเดิมที่มีพละกำลัง 987 แรงม้า แรงบิด 1,250 นิวตันเมตร Bugatti พัฒนาให้ Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse มีพละกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 1,200 แรงม้า แรงบิดสูงสุดมหาศาลถึงกว่า 1,500 นิวตันเมตร ด้วยการติดตั้งระบบอัดอากาศเทอร์โบที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 4 ลูกพร้อมกับอินเตอร์คูลเลอร์ที่ทำความเย็นให้อากาศก่อนเข้าสู่เครื่องยนต์ 16 สูบวางเป็นรูปตัว W ขณะเดียวกัน ยังปรับปรุงแชสซีส์เพื่อรองรับกับกำลังที่เพิ่มขึ้นด้วย

ด้วยการโมดิฟายด์แบบสุดขั้ว Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse จึงสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 2.6 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานขึ้นไปถึง 410 กม./ชม. เป็นรถซูเปอร์คาร์โปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ