Ermini ฟื้นคืนชีพเผยโฉมภาพแรก 686 ซูเปอร์คาร์สไตล์อิตาเลียน วางจำหน่ายปีหน้า Share this

Ermini ฟื้นคืนชีพเผยโฉมภาพแรก 686 ซูเปอร์คาร์สไตล์อิตาเลียน วางจำหน่ายปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 October 2555

หลายคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อ Ermini แต่สำหรับคอรถสปอร์ตที่มีอายุมากหน่อยอาจจะคุ้นหูค่ายผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศอิตาลีรายนี้อยู่บ้างเพราะเคยสร้างชื่อเสียงในช่วงทศวรรษที่ 1960 ก่อนหยุดการดำเนินกิจการไปร่วม 50 ปี ล่าสุดฟื้นคืนชีพกลับมามีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกของซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่างเหนือความคาดหมายของทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆในอุตสาหกรรมยานยนต์

รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ใช้ชื่อว่า 686 มาในรูปโฉมเปิดประทุน สองที่นั่ง ใช้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ โดยเวลานี้ Ermini จับมือกับดีไซเนอร์คนดังจากเมืองมิลานอย่าง Giulio Cappellini ในการพัฒนางานดีไซน์ขั้นตอนสุดท้าย

Ermini ไม่ได้ระบุว่าจะใช้ขุมพลังขับเคลื่อนแบบใด แต่แย้มว่าจะติดตั้งอยู่ด้ายท้ายของตัวรถตามสไตล์รถแข่งซึ่งเป็นรากฐานของบริษัทที่โด่งดังมาจากวงการมอเตอร์สปอร์ต คาดการณ์ว่า 686 จะไม่ใช้เครื่องยนต์ความจุสูงเหมือนรถซูเปอร์คาร์ทั่วไป แต่จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบชาร์จที่มีความจุไม่สูงมากนัก มาพร้อมระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น

แต่ไม่ว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบใดวางอยู่ใต้ฝากระโปรงก็ตาม 686 จะส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีเควนเชียลดูอัลคลัตช์ ขับเคลื่อนสองล้อหลัง

ด้วยการรักษาสมดุลระหว่างน้ำหนักและพละกำลัง ค่ายรถอิตาเลียนรายนี้ เคลมว่า 686 จะมีสมรรถนะการควบคุมตัวรถที่ยอดเยี่ยมทัดเทียมกับรถซูเปอร์คาร์สมัยใหม่ ขณะเดียวกันยังมีอัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัดอีกด้วย

“ยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ สร้างมาเพื่อตอบสนองคนรักรถสปอร์ตสไตล์วินเทจที่มีสมรรถนะการขับขี่อันปราดเปรียว แต่มาในรูปโฉมรถซูเปอร์คาร์เพื่อความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่” Eugenio Ercoli ประธานบริษัท Ermini ระบุ

Ermini หวังว่าจะได้อวดโฉมรุ่นโปรดักชั่นของ 686 ภายในช่วงสิ้นปี 2013 สำหรับราคาจำหน่าย ข้อมูลทางเทคนิคและจำนวนการผลิตจะเปิดเผยอีกครั้งในช่วงใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ