ภาพชุดแรก 2013 Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder ดุดันกว่าเดิม Share this

ภาพชุดแรก 2013 Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder ดุดันกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 October 2555

หลังจากเปิดตัว Gallardo Coupe 2013 ซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่นปรับโฉมใหม่ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนที่แล้ว Lamborghini เดินเกมต่อเนื่องด้วยการเปิดเผยภาพและข้อมูลชุดแรกของ Gallardo Spyder 2013 ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนซึ่งมาพร้อมกับความโหดดุดันยิ่งขึ้นและการตกแต่งที่เน้นสร้างเอกลักษณ์เพิ่มความสดใหม่

ทั้งภาพและข้อมูลที่ค่ายซูเปอร์คาร์อิตาเลียนเปิดเผยออกมานั้นมีเพียงรุ่นสแตนดาร์ด Gallardo LP 560-4 Spyder เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่กี่วันข้างหน้า Lamborghini จะส่งภาพตัวจริงและรายละเอียดของรุ่นสมรรถนะสูงเอาใจสาวกฮาร์ดคอร์อย่าง LP 570-4 Spyder Performante และรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง LP 550-2 Spyder ตามออกมาด้วย

รูปลักษณ์ด้านหน้าของ Gallardo LP 560-4 Spyder เหมือนกับรุ่น Coupe ที่ถูกแต่งเติมเพิ่มความน่าเกรงขาม ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมขนานกัน ท่อไอเสียปัดเงา ดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศด้านท้ายขนาดใหญ่กว่าเดิม ขณะที่ล้ออัลลอยรุ่น Apollo ใช้สีดำด้านขนาด 19 นิ้วก็เป็นดีไซน์ใหม่เช่นกัน

ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้ง Style Package ที่เน้นการตกแต่งด้วยสีดำเงาบริเวณด้านล่างของสปอยเลอร์และกระจังหน้า ส่วนด้านท้ายมาพร้อมกับดีไซน์แนวทแยงที่เพิ่มภาพลักษณ์ความดุดันยิ่งขึ้น สำหรับคนที่จับจองเวอร์ชั่น LP 570-4 Spyder Performante ยังสามารถเลือกอ็อปชั่น Edizione Tecnica ที่จะมีสีสันตัวถังและการตกแต่งในห้องโดยสารให้เลือกใช้หลากหลายกว่าเดิม

น่าเสียดายที่ขุมพลังขับเคลื่อนไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงใช้ขุมพลัง V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร รีดพละกำลังระหว่าง 542 แรงม้าถึง 562 แรงม้า

2013 Lamborghini Gallardo LP 560-4 Spyder มีกำหนดการส่งถึงโชว์รูมเพื่อเปิดให้ลูกค้าจับจองตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป หลังจากเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ 2012 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้านี้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ