Nissan GT-R Bolt Edition ผนึกกำลังแชมป์โอลิมปิก รุ่นพิเศษคันเดียวในโลก Share this

Nissan GT-R Bolt Edition ผนึกกำลังแชมป์โอลิมปิก รุ่นพิเศษคันเดียวในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 October 2555

Nissan จับมือ Usain Bolt ร่วมกันสร้างสรรค์รถสปอร์ต GT-R รุ่นพิเศษเพียงคันเดียวในโลก มาพร้อมกับตัวถังภายนอกและห้องโดยสารสีทองอร่าม ขณะที่รายละเอียดทางเทคนิคคาดว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม โดยรถสปอร์ตรุ่นพิเศษคันนี้จะถูกนำออกประมูลผ่านทาง eBay เพื่อสนับสนุนมูลนิธิ Usain Bolt Foundation ซึ่งให้การช่วยเหลือด้านการศึกษาและวัฒนธรรมให้แก่เด็กและเยาวชนในประเทศจาไมกา บ้านเกิดของ Bolt

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นประกาศด้วยว่าจะผลิต GT-R Bolt Edition เวอร์ชั่นพิเศษออกวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้ โดยคาดว่าจะมีรูปร่างหน้าตาแตกต่างจากรุ่นพิเศษคันเดียวในโลกนี้เล็กน้อย ขณะที่ขุมพลังอาจจะมีการโมดิฟายด์เพิ่มเติมเพื่อให้เร็วและแรงยิ่งขึ้น สอดคล้องกับธีมเจ้าของสถิติโลกและเหรียญทองโอลิมปิกระยะ 100 เมตรและ 200 เมตรสองสมัยซ้อน

ไม่เพียงเท่านั้น Nissan ยังประกาศข่าวเซอร์ไพรส์เล็กๆด้วยการขยายบทบาทของ Bolt จากการเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ให้เป็น “ผู้อำนวยการฝ่ายความน่าตื่นเต้น” ของ Nissan ด้วย

“Nissan มีส่วนร่วมในจิตวิญญาณของความน่าตื่นเต้นที่ผู้คนทั่วโลกได้สัมผัสในการแข่งขันโอลิมปิกที่ผ่านมา ไม่มีใครจะทำหน้าที่นี้ได้ดีไปกว่า Usain Bolt ที่แปลเปลี่ยนจิตวิญญาณดังกล่าวให้เป็นประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม” Toshiyuki Shiga ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Nissan กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ