AC Schnitzer เปิดตัวชุดแต่ง BMW 3-Series F30 หล่อทั้งตัวและหัวใจขับเคลื่อน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

AC Schnitzer เปิดตัวชุดแต่ง BMW 3-Series F30 หล่อทั้งตัวและหัวใจขับเคลื่อน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 October 2555

AC Schnitzer สำนักแต่งคู่บุญ BMW เคยเปิดตัวชุดแต่งต้นแบบของ 3-Series (ตัวถัง F30) ไปแล้วที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวทำตลาดอย่างเป็นทางการของชุดอัพเกรดทั้งความหล่อและความแรงสำหรับแฟนใบพัดฟ้าขาวจากเยอรมนี

เริ่มจากชุดอัพเกรดความแรง AC Schnitzer เคลมว่าสามารถโมดิฟายด์เพิ่มความแรงของไลน์ 3-Series ทุกรุ่น ทั้ง 318d มีพละกำลังเพิ่มจากบล็อกสแตนดาร์ด 141 แรงม้าเป็น 169 แรงม้า ขณะที่รุ่น 320d เพิ่มจาก 181 แรงม้าให้เป็น 215 แรงม้า

สำหรับเครื่องยนต์เบนซินก็แรงถึงใจไม่แพ้กัน เวอร์ชั่น 328i และ 335i จะมีพละกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 290 แรงม้าและ 355 แรงม้าตามลำดับ อย่างไรก็ดี AC Schnitzer ระบุว่าแพ็คเกจปรับจูนเครื่องยนต์เบนซินกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นตอนสุดท้ายและจะเปิดให้ผู้สนใจซื้อหากันได้ในช่วงสิ้นปีนี้

การปรับแต่งทางเทคนิคของ F30 ด้านอื่นๆ ยังรวมถึงช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ลดความสูงลง 25 มม. และระบบระบายไอเสียชุดใหม่พร้อมรูปทรงปลายท่อให้เลือกติดตั้งหลากหลายรูปแบบ ขณะที่ล้ออัลลอยก็มีให้ลูกค้าเลือกสรรลวดลายกันอย่างจุใจ เริ่มตั้งแต่ขนาด 18 19 และ 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง

สำหรับชุดแต่งแอโรไดนามิกเพิ่มความหล่อภายนอกมีครบสูตร ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หน้า กระจังหน้าโครเมียม สปอยเลอร์หลังบนหลังคา สปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย สเกิร์ตบริเวณด้านล่างกันชน และแถบสติกเกอร์เพิ่มเอกลักษณ์ความโฉบเฉี่ยว

ขณะที่ในห้องโดยสารน่าใช้งานทุกชิ้น ทั้งการเปลี่ยนสวิทช์คอนโทรล i-Drive เบรกมือ แป้นเหยียบและที่พักเท้าอลูมิเนียม ตลอดจนพรมปูพื้นใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ