ใหม่ล่าสุด All-New 2013 Volkswagen Beetle Convertible โฟล์คเต่าเปิดประทุน Share this

ใหม่ล่าสุด All-New 2013 Volkswagen Beetle Convertible โฟล์คเต่าเปิดประทุน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 October 2555

All-New Volkswagen Beetle Convertible ปี 2013 มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ แต่ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีเริ่มเรียกกระแสด้วยการเปิดเผยภาพออกมาเอาใจแฟนๆแล้ว มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สื่อหลายสำนักคาดการณ์ไว้คือการคงตัวถังแฮทช์แบ็กสไตล์ย้อนยุคและใช้หลังคาผ้าใบพับเก็บลงด้านหลังเบาะที่นั่งแบบเดิม

ไม่มีการเปิดเผยภาพรถ All-New Beetle Convertible ตอนปิดหลังคา แต่ VW ยืนยันว่า “เมื่อปิดหลังคา All-New Beetle Convertible จะมีเส้นสายหลังคาที่เตี้ยแบนกว่าเดิมและมีแผงกระจกหน้าที่ตั้งชันมากขึ้น ทำให้รุ่นปี 2013 มีความคล้ายคลึงกับ Beetle Cabriolet เจนเนอเรชั่นแรก”

หลังคาเป็นระบบไฟฟ้า เมื่อกดสวิทช์เปิดหรือปิดใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเศษเท่านั้นและสามารถใช้ที่ความเร็วไม่เกิน 48 กม./ชม. VW ยังเสริมความแข็งแกร่งของเสาหลังคาหน้าและพัฒนาระบบป้องกันการพลิกคว่ำหรือ Automatic Rollover Support System มาพร้อมกับโครงเหล็กป้องกันผู้โดยสารที่ติดตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของเบาะตอนหลัง

ในสหรัฐอเมริกา Beetle Convertible รุ่นใหม่จะออกจำหน่ายปลายปี มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามรุ่น เริ่มต้นที่ขุมพลังเบนซิน 2.5 ลิตร ให้พละกำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 177 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตามมาด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 140 แรงม้า แรงบิด 236 ฟุตปอนด์ มีอัตราบริโภคน้ำมัน 17.4 กม./ลิตร ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด (โดยมีเกียร์ดูอัลคลัตช์ DSG เป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ)

รุ่นท็อปไลน์ใช้ขุมพลังเบนซิน TSI เทอร์โบ 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 200 ตัว แรงบิด 207 ฟุตปอนด์ ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือดูอัลคลัตช์ DSG

ขณะที่ลูกค้าชาวยุโรปจะมีตัวเลือกหลากหลายกว่า ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลรวมทั้งหมด 7 รุ่น มีพละกำลังเริ่มต้นจาก 104 แรงม้าไปจนถึง 197 แรงม้า ขณะเดียวกันยังมีแพ็คเกจ BlueMotion Technology สุดประหยัดน้ำมันของ VW ให้เลือกใช้ด้วย

ลูกค้าชาวเยอรมันจะได้จับจอง All-New Volkswagen Beetle Convertible ปี 2013 ก่อนใครในเดือนพฤศจิกายนนี้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 21,350 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ