Ford อวดโฉม Escape สองรุ่นสองสไตล์ที่งาน 2012 SEMA Show Share this

Ford อวดโฉม Escape สองรุ่นสองสไตล์ที่งาน 2012 SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 October 2555

ในฐานะเจ้าภาพ Ford เป็นอีกหนึ่งค่ายรถที่เอาจริงเอาจังกับงาน SEMA Show งานแสดงเทคโนโลยีการโมดิฟายด์ยานยนต์ทุกปี โดยในปีนี้ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์เตรียมบุกลาสเวกัสด้วยการส่ง Escape รถอเนกประสงค์สองเวอร์ชั่นพิเศษออกโชว์ตัวให้แฟนๆได้รับชม

Escape ทั้งสองเวอร์ชั่นพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นย่อย SE (สเปกอเมริกา) ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง EcoBoost 2.0 ลิตร โดยมีทั้งรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อซึ่งรับผิดชอบโดยสำนักแต่ง Heide Performance Products (HPP) และรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าที่เป็นผลงานของสำนัก VACCAR

เริ่มจาก Escape รุ่นขับหน้าซึ่ง VACCAR ตั้งชื่อใหม่ว่า Urban Escape Adventurer พร้อมระบุว่า “เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างศักยภาพการลุยทางออฟโรดสมบุกสมบัน ความสะดวกสบายอันเหนือชั้นและเครื่องยนต์ EcoBoost อันทรงพลัง” แม้ไม่มีรายละเอียดว่า VACCAR ทำอะไรกับเครื่องยนต์ไปบ้าง แต่เชื่อได้ว่าจะมีการโมดิฟายด์บล็อกเบนซินเทอร์โบใหม่ให้แรงขึ้นอีกระดับ

จากภาพร่างที่ทาง VACCAR ปล่อยออกมาชิมลาง มีการติดตั้งแร็คบนหลังคา โครงเหล็กที่กันชนหน้า พร้อมใช้ล้อและยางแบบลุยทางออฟโรด อย่างไรก็ดี ด้วยความสูงของตัวรถที่ไม่มากนัก Urban Escape Adventurer อาจจะไม่เหมาะกับการบุกตะลุยบนทางดินหนักๆ

ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ HPP มุ่งเน้นที่การเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่บนถนนทั่วไป เห็นได้จากการลดส่วนสูงของตัวรถลงพร้อมติดตั้งชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิก เพิ่มบรรยากาศความสปอร์ตและหรูหราในห้องโดยสารด้วยการหุ้มเบาะที่นั่งด้วยหนังและหนังกลับ รูปลักษณ์ภายนอกยังโดดเด่นด้วยการใช้ล้อขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้ว

นอกเหนือจาก Escape สองเวอร์ชั่นแล้ว Ford ยังมี Fusion และ Focus ST โมดิฟายด์พิเศษมาโชว์ตัวภายในงาน SEMA Show ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยักษ์อเมริกันยังมีทีเด็ดอีกหลายรุ่นแต่ยังอุบเงียบจนกว่าใกล้จะถึงวันเปิดงานในช่วงสิ้นเดือนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ