หลุด! All-New Mazda3 ปี 2014 รุ่นปรับโฉมใหม่หมด ในเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ค Share this

หลุด! All-New Mazda3 ปี 2014 รุ่นปรับโฉมใหม่หมด ในเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ค

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 October 2555

ภาพชุดแรกของ Mazda3 รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นปรับโฉมใหม่หลุดเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์เวลานี้ ก่อนหน้ากำหนดการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีหน้าและออกจำหน่ายในฐานะรุ่นปี 2014

สื่อสำนักแรกที่ได้ภาพนี้คือเวบไซต์ Autoexpress ของอังกฤษซึ่งสอบถามไปยัง Mazda UK ก่อนได้รับคำตอบว่า ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพร่างดิจิตอลที่ทำขึ้นมาเพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์การออกแบบ “Kodo” บนตัวถังรถคอมแพกต์ของ Mazda นั่นหมายความว่าภาพที่เห็นเป็นรุ่นต้นแบบเวอร์ชั้นท้ายๆ ก่อนขึ้นสายการผลิตจริงในอนาคตอันใกล้

Mazda3 รุ่นปรับโฉมจะมาพร้อมกับตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและซีดาน 4 ประตูเช่นเดิม รูปลักษณ์ภายนอกได้รับอิทธิพลมาจาก Mazda6 และ CX-5 อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกระจังหน้าและเส้นสายโครเมียมรอบกรอบไฟ ขณะที่ด้านข้างตัวถังเน้นการขึ้นสันคมที่เปี่ยมด้วยมัดกล้ามอันทรงพลังยาวไปถึงบั้นท้ายรถ น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบดีไซน์ความแข็งแกร่งแบบญี่ปุ่น

นอกจากการออกแบบแล้ว สิ่งที่น่าจับตามองของ Mazda3 2014 คือการใช้เทคโนโลยีตัวถังน้ำหนักเบาควบคู่กับการวางเครื่องยนต์ SkyActiv ที่ขึ้นชื่อในเรื่องพละกำลังและความประหยัดน้ำมัน โดยเฉพาะบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พละกำลัง 155 แรงม้าที่น่าจะขายดิบขายดีในหลายประเทศ นอกจากนี้ ยังจะมีขุมพลังดีเซลและรุ่นสมรรถนะสูง Mazdaspeed3 ออกทำตลาดในบางประเทศอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ