All-New Mitsubishi Outlander 2013 เปิดตัวที่ญี่ปุ่น มีคิวอวดโฉมในงาน Motor Expo Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Mitsubishi Outlander 2013 เปิดตัวที่ญี่ปุ่น มีคิวอวดโฉมในงาน Motor Expo

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 October 2555

หลังออกจำหน่ายในตลาดยุโรปและรัสเซียไปแล้ว Mitsubishi Outlander เจนเนอเรชั่นที่สามได้ฤกษ์ออกทำตลาดบ้านเกิด โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านเยนถึง 3.1 ล้านเยน แบ่งเป็นสี่รุ่นย่อย 2.0G, 2.4G, 2.4G Safety Package และ 2.4G Navi Package ทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน MIVEC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง INVECS-III CVT 6 สปีด

ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อโดดเด่นด้วยการควบคุมอิเลกทรอนิก ปรับโหมดการขับขี่ได้สามแบบ โดยมีอุปกรณ์พิเศษคือระบบ S-AWC ซึ่งจะกระจายแรงบิดสู่ล้อด้านซ้ายและขวาอย่างสมดุลเพื่อเพิ่มเสถียรภาพ ขณะที่ระบบบังคับเลี้ยวเป็นแบบไฟฟ้าแทนที่ไฮโดรลิกในรุ่นเดิม

ระบบความปลอดภัยมีครบครัน Outlander นับเป็นรถ Mitsubishi รุ่นแรกที่ใช้แพ็คเกจ e-Assist ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Mitigation ระบบแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน Lane Departure Warning และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับตั้งได้ Adaptive Cruise Control นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวรุ่นใหม่ Active Stability Control และถุงลมนิรภัยอีกเจ็ดลูก

Outlander มาพร้อมกับดีไซน์ตัวถังที่ลู่ลมทำให้ระดับแรงเสียดทานอากาศอยู่ที่เพียง 0.33 จึงมีอัตราบริโภคน้ำมันเพียง 15.2 กม./ลิตรในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ และ 14.4 กม./ลิตรในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งเข้าตามเกณฑ์มาตรฐานความประหยัดเชื้อเพลิงของญี่ปุ่นประจำปี 2015

ในห้องโดยสารเน้นตกแต่งด้วยสีดำเงา สลับด้วยสีเงินและวัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือ เบาะแถวสองพับแยกส่วน 60:40 ขณะที่เบาะแถวที่สามพับได้ 50:50 หากพับเบาะทั้งหมดลงจะมีเนื้อที่ยาวถึง 1,685 มม. มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 335 มม.

ในรุ่นท็อปไลน์ 2.4G Navi Package มาพร้อมกับระบบ Mitsubishi Multi Communication System (MMCS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แสดงผลผ่านหน้าจอ7 นิ้ว ความละเอียดสูง รองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ บลูทูธและกล้องมองหลัง ขณะที่ในรุ่นรองลงไปจะใช้หน้าจอ 6.1 นิ้วแทน อย่างไรก็ตาม ระบบเครื่องเสียงชั้นดี Rockford Fosgate Premium Sound ถูกติดตั้งในทุกรุ่นย่อย

สีสันตัวถังมีให้เลือกจุใจถึงหกสี ได้แก่ สีฟ้า Cosmic Blue Mica สีดำ Black Mica สีเทา Titanium Grey Metallic สีเงิน Cool Silver Metallic สีขาว White Pearl และสีใหม่ล่าสุดคือ Copper Metallic finish

Mitsubishi กำหนดเป้ายอดขายในญี่ปุ่นอยู่ที่ 1,000 คันต่อเดือนภายในปีนี้ สำหรับตลาดลำดับต่อไปของ Outlander คือภูมิภาคโอเชียเนียและอเมริกาเหนือ ขณะที่รุ่นปลั๊กอินไฮบริดจะเปิดตัวในญี่ปุ่นต้นปีหน้า และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะได้เห็นรถรุ่นนี้ในงาน Motor Expo 2012 ที่เมืองไทย ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ