ภาพหลุดเต็มคัน Subaru Forester 2014 เจนฯใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์โมเดิร์นกว่าเดิม Share this

ภาพหลุดเต็มคัน Subaru Forester 2014 เจนฯใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์โมเดิร์นกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 October 2555

หลังจากมีทั้งภาพทีเซอร์และภาพจากโบรชัวร์ภาษาญี่ปุ่นหลุดว่อนในโลกออนไลน์มาแล้ว ล่าสุดภาพเต็มคันของ Subaru Forester รถอเนกประสงค์เจนเนอเรชั่นใหม่ก็ถูกมือดีถ่ายไว้ได้เป็นครั้งแรกและนำออกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตเรียกเสียงฮือฮาอยู่ในเวลานี้

รูปลักษณ์ภายนอกของ Forester เจนเนอเรชั่นใหม่มีความล้ำสมัยกว่ารุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด บ่งชี้ว่า Subaru ต้องการยกระดับรถอเนกประสงค์ยอดนิยมที่สุดของบริษัทรุ่นนี้ให้ตอบสนองลูกค้าหลากหลายกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากกระจังหน้ารูปทรงใหม่และสัดส่วนตัวถังที่เหมือนกับรถสเตชั่นวากอนยกสูงแล้ว ความโดดเด่นของ Forester เจนใหม่ยังอยู่ที่ซุ้มล้อขนาดใหญ่และดีไซน์เส้นสายด้านข้างที่เน้นสันคมอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีกรอบกระจกบานเล็กบริเวณกระจกมองข้างอีกด้วย สำหรับในห้องโดยสารมีการออกแบบสไตล์เรียบง่ายคล้ายกับรุ่น Impreza และ XV

ข้อมูลจากโบรชัวร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยตัวเลขมิติตัวถังของ Forester รุ่นใหม่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน โดยมีความยาว 4,595 มม. สูง 1,795 มม. และกว้าง 1,695 มม. ซึ่งใหญ่โตกว่าเดิม 35 มม. 15 มม. และ 20 มม. ตามลำดับ ขณะที่ฐานล้อก็มีความยาวเพิ่มขึ้น 25 มม. อยู่ที่ 2,640 มม. ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับผู้โดยสารแถวหลังได้เป็นอย่างดี

สำหรับเนื้อที่บรรทุกสัมภาระอยู่ที่ 505 ลิตร (ลดลงเหลือ 488 ลิตรหากเลือกรุ่นประตูท้ายไฟฟ้า) มากกว่าโฉมปัจจุบันซึ่งมีเนื้อที่ 450 ลิตร

Forester สเปกญี่ปุ่นจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินสองบล็อก เริ่มจาก 2.0 ลิตร พละกำลัง 146 แรงม้าส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT อีกหนึ่งขุมพลังเป็นบล็อก 2.0 ลิตรเช่นกัน แต่พ่วงเทอร์โบระบบ twin-scroll รีดพลัง 276 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ CVT ขณะที่ในตลาดประเทศอื่นยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรและดีเซล 2.0 ลิตรให้เลือกใช้เพิ่มเติม

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นจะได้ใช้ Forester รุ่นใหม่เป็นประเทศแรกในโลกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามมาด้วยอีกหลายประเทศในต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ