Chevrolet Malibu Turbo Performance Concept มิดไซส์ซีดานแต่งสปอร์ต Share this

Chevrolet Malibu Turbo Performance Concept มิดไซส์ซีดานแต่งสปอร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 October 2555

Chevrolet ทยอยเปิดตัวรถเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับโชว์ตัวที่งาน 2012 SEMA Show ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้อย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามคำยืนยันที่เคยระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่า “บริษัทจะโชว์ยนตรกรรมซึ่งเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุดในงานที่ลาสเวกัส”

ล่าสุด ยักษ์ใหญ่จากเมืองดีทรอยท์เปิดตัวมิดไซส์ซีดานรุ่นใหม่ 2013 Malibu Turbo เวอร์ชั่นแต่งเพิ่มสมรรถนะเต็มรูปแบบ พร้อมกับตั้งชื่อให้ใหม่ว่า Malibu Turbo Performance Concept ซึ่งถือเป็น Malibu รุ่นโปรดักชั่นที่มีความเร็วมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 259 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 6.3 วินาที ท็อปสปีดทำได้ที่ 250 กม./ชม.

Malibu Turbo Performance Concept มาพร้อมกับตัวถังสีน้ำเงินเข้ม Berlin Blue Tricoat พร้อมชุดแต่งเพิ่มความดุดันรอบคัน ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์ที่บั้นท้ายและสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง

ชุดแต่งแอโรไดนามิกเข้ากันอย่างลงตัวกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สวมทับด้วยยางสปอร์ต Pirelli PZero ขนาด 255/35 ZR20 นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดเพิ่มความสะดุดตาอย่างการล้อมกรอบไฟตัดหมอกและกระจังหน้าด้วยเส้นสายสีแดง ส่วนไฟท้ายเป็นแบบเลนส์ใสและประทับโลโก้เทอร์โบเพิ่มเติมที่ประตูด้านหน้า

Chevrolet ไม่เปิดเผยภาพในห้องโดยสารแต่ระบุว่า Malibu Turbo Performance Concept มาพร้อมกับเบาะ Recaro แบบสปอร์ตหุ้มหนังสีดำสลับด้วยหนังกลับสีน้ำเงินและเดินด้ายสีแดง เช่นเดียวกับทั้งพวงมาลัยสปอร์ตแบบตัดตรงด้านล่าง แผงข้างประตูและแผงแดชบอร์ดก็ใช้การตกแต่งสีดำสลับน้ำเงินและตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง

การยกระดับสมรรถนะการควบคุมยังรวมถึงการเปลี่ยนมาใช้ช่วงล่าง HiPer Strut ที่ด้านหน้า สปริงหลัง คาลิปเปอร์เบรกแบบหกสูบพร้อมจานเบรกแบบสองชิ้นเจาะรูระบายความร้อนที่ล้อคู่หน้า นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบอินเตอร์คูลเลอร์ทำความเย็นให้ไอดีแบบใหม่ ซึ่ง Chevrolet เคลมว่าช่วยเพิ่มพละกำลังให้ขุมพลัง 2.0 ลิตรได้อีกทาง

Chevrolet เผยว่าไม่เพียงจะมี Spark และ Malibu เวอร์ชั่นพิเศษเท่านั้น แต่ภายในงาน SEMA Show ปีนี้ยังมี 2014 Impala Concept ออกโชว์ตัว รวมถึงรถสปอร์ตทั้งรุ่นเล็ก Camaro และรุ่นใหญ่อย่าง Corvette ด้วย โดยจะเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้งเมื่อถึงวันงาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ