นับถอยหลัง Ferrari เปิดตัว Enzo รุ่นใหม่ในงาน Detroit Auto Show มกราคมปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นับถอยหลัง Ferrari เปิดตัว Enzo รุ่นใหม่ในงาน Detroit Auto Show มกราคมปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 October 2555

Ferrari เตรียมเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่สานต่อตำนาน Enzo ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าแน่นอนแล้ว ถือว่าเร็วกว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่าค่ายม้าลำพองจะเปิดตัวสุดยอดซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เดือนมีนาคม

เวบไซต์ Inside Line รายงานข่าวเอ็กซ์คลูซีฟว่า Ferrari จะโชว์ตัว Enzo รุ่นใหม่ให้ลูกค้าระดับอัครมหาเศรษฐีได้รับชมกันก่อนในช่วงต้นเดือนมกราคม ไม่กี่วันก่อนจะเผยโฉมสู่สาธารณชนที่ดีทรอยท์ โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา Ferrari ปล่อยข้อมูลออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพขุมพลังและแชสซีส์เทคโนโลยีใหม่ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

ขณะที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Ferrari ยืนยันว่าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่ใช้รหัสเรียกเป็นการภายในว่า F70 จะเปิดตัวในปี 2013 แน่นอนแต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมนอกจากการใช้ขุมพลังไฮบริดและระบบสำรองพลังงาน KERS เทคโนโลยีจากรถแข่ง F1

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งความจุเครื่องยนต์และสเปกอื่นๆยังเป็นที่คาดเดากันอย่างกว้างขวาง แต่เสียงส่วนใหญ่เชื่อกันว่าจะเป็นบิ๊กบล็อก V12 ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ผลิตพละกำลังสูงสุดเกินกว่า 900 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที

หลังจากเผยโฉมที่ดีทรอยท์แล้ว คาดว่า Ferrari Enzo รุ่นใหม่จะเปิดให้ลูกค้าได้จับจองในจำนวนจำกัด ค่าตัวเริ่มต้นที่ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ