บลัฟฟ์! Ferrari เชื่อมั่น คว้าชัยเหนือ Porsche หากแข่งขันในสนาม F1 Share this

บลัฟฟ์! Ferrari เชื่อมั่น คว้าชัยเหนือ Porsche หากแข่งขันในสนาม F1

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 October 2555

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากข่าวการประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน WRC หรือแรลลี่โลกของทั้ง Ford และ MINI ที่ทำเอาแฟนๆหลายคนบ่นเสียดายแล้ว ยังมีข่าวในวงการมอเตอร์สปอร์ตที่น่าติดตามลุ้นอย่างใกล้ชิด เมื่อมีกระแสร่ำลือว่า Porsche อาจจะเข้าร่วมการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากยักษ์ใหญ่จากเมืองสตุทการ์ทตกเป็นข่าวการว่าจ้างผู้บริหารและทีมพนักงานที่มีประสบการณ์ในวงการ F1 หลายสิบคนให้มาร่วมงานแล้ว

ข่าวที่ออกมาทำนองนี้ แน่นอนว่าสื่อมวลชนย่อมจับตามองไปที่ Ferrari ที่ถือเป็นคู่แข่งกันมาตลอดหลายทศวรรษ ซึ่ง Luca di Montezemolo ประธานใหญ่ของ Fiat และประธานกรรมการของ Ferrari ออกมาให้สัมภาษณ์ทันทีว่าเขายินดีต้อนรับและพร้อมสำหรับการแข่งขันเสมอ

“ผมมีความยินดีและเคารพในแบรนด์ Porsche อยู่เสมอ ซึ่งผมมองว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ของเรา” Montezemolo กล่าว “ผมชื่นชอบการแข่งขันมาก โดยเฉพาะการแข่งขันที่เราแน่ใจว่าเราจะได้รับชัยชนะ”

ถึงแม้ Porsche จะปฏิเสธเสียงแข็งกับข่าวลือที่ออกมา แต่หนังสือพิมพ์เยอรมัน Kolner Express รายงานข่าวโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า Porsche กำลังเตรียมทีมแข่งและพร้อมที่จะลงชิงชัยหนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง F1 ในฤดูกาล 2016

หากข่าวลือเป็นจริง แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยต้องภาวนาอีกต่อหนึ่งให้มีการแข่งขัน F1 เกิดขึ้นในบ้านเราเพื่อจะได้ชมสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการร่วมฟาดฟันกันบนท้องถนนในบ้านเรา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ