Ford ประเทศไทย จัดทัวร์สุดพิเศษ “ฮาโลวีน ซิตี้ ทัวร์ กับ Ford Focus ใหม่” Share this

Ford ประเทศไทย จัดทัวร์สุดพิเศษ “ฮาโลวีน ซิตี้ ทัวร์ กับ Ford Focus ใหม่”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 October 2555

ฟอร์ด ประเทศไทย ขอต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน และสร้างความตระหนักถึงการขับขี่อย่างปลอดภัย ด้วยการจัดทัวร์สุดพิเศษ “ฮาโลวีน ซิตี้ ทัวร์ กับ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่” ในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยพาผู้ร่วมทัวร์เยี่ยมชม 2 สถานที่เร้นลับเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดหลอน และ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองสัมผัสด้วยตนเองว่า ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเหนือระดับทำให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นได้อย่างไร

ทั้งนี้ ดีเจ ป๋อง กพล ทองพลับ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีแนวหน้าของเมืองไทย เป็นผู้นำทีม ฮาโลวีน ซิตี้ ทัวร์ ในครั้งนี้ เริ่มต้นที่ แมนชั่น 7 จุดนัดพบธีมฮาโลวีนเข้าบรรยากาศ ด้วยการบรรยายถึง ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย และ เคล็ดลับการขับรถตอนกลางคืน จาก อดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย และ สุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้จัดการเขตฝ่ายอะไหล่และบริการ

ในช่วงการบรรยาย ผู้เข้าร่วมงานได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เช่น เทคโนโลยี ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) ระบบช่วยเบรคที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) และระบบถอยจอดอัตโนมัติ (Active Park Assist) หรือแม้แต่ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง (Torque Vectoring control) ที่ช่วยให้การขับขี่ในยามค่ำคืนและในเมืองปลอดภัยและง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ฟอร์ดยังให้เคล็ดลับการขับรถยามค่ำคืน รวมถึงแนะนำถนนสุดอันตรายในกรุงเทพ ผู้ร่วมงานจึงได้รับรู้ถึงวิธีการเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพถนนที่อันตรายและหลีกเลี่ยงการเป็นหนึ่งในสถิติของอุบัติเหตุ

เมื่อการบรรยายสิ้นสุด คณะออกเดินทางไปยัง 2 สถานที่เร้นลับ ได้แก่ โค้งร้อยศพ ถนนรัชดาภิเษก และ ห้างสรรพสินค้าดีเซมเบอร์ ย่านบางกะปิ ด้วย ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยานพาหนะเหนือระดับที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

ไม่ว่าจะเป็นการขับรถในตอนกลางวันหรือกลางคืน ฟอร์ดมุ่งมั่นในการให้ความรู้ในการขับขี่อย่างปลอดภัยในระยะยาว หนึ่งในความมุ่งมั่นของฟอร์ดคือ โครงการฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย (Driving Skills For Life) ที่เริ่มในปี พ.ศ. 2551 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จนถึงทุกวันนี้ ผู้ขับขี่กว่า 6,000 คนในประเทศไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการขับรถอย่างปลอดภัย ซึ่งฟอร์ดหวังให้โครงการนี้สามารถช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและช่วยชีวิตคนได้มากขึ้น

คำบรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา): ธิดายุทธ์ นพเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย, อดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย, ป๋อง กพล ทองพลับ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีชื่อดัง และ สุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้จัดการเขตฝ่ายอะไหล่และบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ