GM เปิดศูนย์นวัตกรรมไอทีแห่งใหม่ในมิชิแกน สร้างงานใหม่กว่า 1,500 ตำแหน่ง Share this

GM เปิดศูนย์นวัตกรรมไอทีแห่งใหม่ในมิชิแกน สร้างงานใหม่กว่า 1,500 ตำแหน่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 October 2555

ดีทรอยท์ – เจนเนอรัล มอเตอร์ส เปิดศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology Innovation Center) แห่งใหม่ในเมืองวอร์เรน รัฐมิชิแกน คาดสร้างงานด้านไอทีเทคโนโลยีสูงอีกกว่า 1,500 ตำแหน่งในอีกหลายปีข้างหน้าเพื่อรองรับกับยุทธศาสตร์การขยายการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัท

การเปิดศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของจีเอ็ม ในครั้งนี้นับเป็นแห่งที่สองในจำนวนทั้งหมดสี่แห่งที่ทางจีเอ็ม วางแผนว่าจะเปิดทำการในสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อเดือนที่แล้ว จีเอ็ม ประกาศเปิดศูนย์ฯ แห่งแรกในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ที่ซึ่งมีการสร้างงานด้านไอทีใหม่อีก 500 ตำแหน่ง

“เรากำลังมองหาการดำเนินงานที่ล้ำสมัยที่จะพลิกโฉมหน้าของอุตสาหกรรม เพื่อช่วยให้เราก้าวสู่ยุคใหม่ของการสร้างนวัตกรรมยานยนต์ของจีเอ็ม” มร. แรนดี้ มอทท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ กล่าว

ศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ มีบทบาทสำคัญในแผนยุทธศาสตร์ด้านธุรกิจไอทีในภาพรวมของจีเอ็ม ซึ่งกำลังมุ่งสร้างสรรค์และมอบการบริการด้านไอทีด้วยศักยภาพใหม่ที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ ลดต้นทุนการปฏิบัติการ และยกระดับการนำเสนอนวัตกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าของจีเอ็ม ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ดังนั้น จีเอ็ม จึงเดินหน้าสร้างโมเดลธุรกิจด้านไอทีภายในบริษัทเพิ่มเติม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงด้านไอทีในภาพรวม

“จีเอ็ม กำลังดำเนินการตามวิธีปฏิบัติที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการสร้างระบบให้บริการไอทีขึ้นมาภายในองค์กรและทำให้เป็นยุทธศาสตร์หนึ่งในการขับเคลื่อนให้จีเอ็ม ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำที่เติบโตอย่างรวดเร็ว” ร็อบ เอ็นเดอร์เล นักวิเคราะห์หลักของเอ็นเดอร์เล กรุ๊ปในเมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าว “ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ยังถือเป็นหนึ่งในโอกาสที่ดีที่สุดที่นักไอทีจะได้ทำงานในอุตสาหกรรมยานยนต์”

ตำแหน่งงานที่จะเปิดรับประกอบด้วยตำแหน่งในแผนกพัฒนาซอฟท์แวร์ การจัดการโครงการ การจัดการฐานข้อมูลและวิเคราะห์ธุรกิจ จีเอ็ม กำลังเปิดรับนักศึกษาที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เข้ามาทำงานในตำแหน่งเหล่านี้

ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของจีเอ็ม จะเดินทางเยือนมหาวิทยาลัยต่างๆ ในช่วงปลายปีนี้และจัดกิจกรรมรับสมัครงานในแต่ละท้องถิ่นเพื่อรับพนักงานไอทีที่มีความเชี่ยวชาญ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัครงานในตำแหน่งดังกล่าว สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.careers.gm.com/itjobs


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ