Hyundai จับมือ Cosworth สร้าง Genesis Racing Series สปอร์ตคูเป้ 389 แรงม้า Share this

Hyundai จับมือ Cosworth สร้าง Genesis Racing Series สปอร์ตคูเป้ 389 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 October 2555

Hyundai ผนึกกำลัง Cosworth บริษัทผู้พัฒนาวิศวกรรมและการออกแบบยานยนต์จากอังกฤษ พัฒนารถคูเป้ Genesis Coupe ให้เป็นรุ่นต้นแบบเวอร์ชั่นพิเศษ Cosworth Genesis Racing Series (CGRS) เพื่อออกโชว์ตัวเป็นครั้งแรกที่งาน SEMA Show 2012 ปลายเดือนตุลาคมนี้

แน่นอนว่าเมื่อมี Cosworth เข้ามาเกี่ยวข้อง ไฮไลท์ของ Genesis Racing Series ย่อมอยู่ที่ขุมพลังขับเคลื่อนใต้ฝากระโปรง ซึ่งทีมวิศวกรจากอังกฤษได้รีดเค้นพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 41 แรงม้า แรงบิดอีก 30 ฟุตปอนด์จากบล็อกเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น ทำให้แรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 389 ตัวที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 325 ฟุตปอนด์ที่ 5,100 รอบ/นาที ขณะเดียวกัน รถต้นแบบรุ่นพิเศษนี้ยังสามารถวิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย

Cosworth Genesis Racing Series ยังมาพร้อมกับเบรกเกรดพิเศษและช่วงล่างแบบสปอร์ตของ Cosworth เพื่อยกระดับสมรรถนะการขับขี่ด้วย

ภาพทีเซอร์ชุดแรกเผยให้เห็นการโมดิฟายด์รูปลักษณ์ภายนอกเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถังน้ำเงินเข้ม สปอยเลอร์หน้า ล้ออัลลอยสีเทา สปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและแผ่นดิฟฟิวเซอร์สีดำรีดอากาศที่ด้านท้ายรถสอดรับกับท่อไอเสียคู่สองด้าน

ในห้องโดยสารเติมเต็มความสปอร์ตระดับรถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีท หัวเกียร์ พวงมาลัย และการตกแต่งอื่นๆ

“รถสปอร์ตคูเป้ขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง Genesis Coupe มีแพลทฟอร์มที่ดีเยี่ยมในการสร้างสรรค์ให้เป็นรถต้นแบบสไตล์เรซซิ่ง Cosworth Genesis Racing Series” Nicole Armbrustmacher ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Cosworth Americas กล่าว “CGRS แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ไม่ใช่เรื่องยากที่จะยกระดับสมรรถนะของ Genesis Coupe ที่มีค่าตัวไม่สูงมากนัก เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Hyundai สำหรับการสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษนี้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ