Hyundai Veloster Alpine Concept เพิ่มความหล่อคู่ความแรงโดย ARK Performance Share this

Hyundai Veloster Alpine Concept เพิ่มความหล่อคู่ความแรงโดย ARK Performance

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 October 2555

ได้รับความนิยมจากสำนักแต่งอเมริกันอย่างมาก สำหรับ Hyundai Veloster รถแฮทช์แบ็กสามประตูสไตล์สปอร์ตที่ตกเป็นเป้าหมายการโมดิฟายด์เพิ่มความโฉบเฉี่ยวหลากหลายเวอร์ชั่น โดยเฉพาะเมื่อใกล้ถึงงานแสดงเทคโนโลยีรถแต่ง SEMA Show ที่ลาสเวกัส

สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นฝีมือของสำนักแต่งจากแคลิฟอร์เนีย ARK Performance ที่ทำการแปลงโฉมเสริมความหล่อและอัพเกรดเพิ่มความแรงให้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร หัวฉีดตรงไดเรคอินเจคชั่นด้วย

ARK Performance เริ่มการโมดิฟายด์ขุมพลังด้วยการเปลี่ยนระบบระบายไอเสียใหม่ทั้งหมด ใช้ออยคูลเลอร์ของ ARK ติดตั้งแก๊สไนตรัส Nitrous Express Proton กรองอากาศชื่อดัง K&N พร้อมชุดคิทเปลี่ยนไส้ในรองรับความแรงของแบรนด์ BTRcc รีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 232 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 325 นิวตันเมตรที่ 1,700 รอบ/นาที

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกมีการปรับแต่งให้เข้ากับกำลังวังชาที่เพิ่มขึ้น ติดตั้งบอดี้คิทของ ARK / Adro ซึ่งมีทั้งกันชนแบบใหม่ ปีกสปอยเลอร์หลัง ซุ้มล้อ และสเกิร์ตข้าง กรอบไฟหน้าและไฟท้ายของแบรนด์ 180 Customs ตัวถังสาดสีขาวมุกผลงานของ Beyond Coachworks ขณะที่ในห้องโดยสารเป็นหน้าที่ของ HEXIS ที่เปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือ ส่วนตะขอลากจูงทั้งด้านหน้าและหลัง ถังแรงดันน้ำมันเครื่องและถังดักไอน้ำมันเป็นของแบรนด์ NRG


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ