Kepler Motors เผยวีดีโอชุดใหม่ Motion Hybrid ซูเปอร์คาร์พลังลูกผสม Share this

Kepler Motors เผยวีดีโอชุดใหม่ Motion Hybrid ซูเปอร์คาร์พลังลูกผสม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 October 2555

เมื่อสามปีก่อน Kepler Motors ค่ายรถจากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เผยโฉม Motion ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริดพร้อมประกาศว่าจะเริ่มส่งมอบคันแรกจากจำนวนผลิตทั้งหมด 50 คันได้ภายในปี 2011 แต่การส่งมอบดังกล่าวไม่เกิดขึ้นและไม่มีข่าวคราวของรถลูกผสมรุ่นนี้อีกเลยนับตั้งแต่เปิดตัวที่งานดูไบ มอเตอร์โชว์ 2009 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโครงการนี้จะยังไม่พับไปอย่างที่หลายคนคาดการณ์เพราะ Kepler Motors ได้ส่งคลิปวีดีโอชุดใหม่โปรโมทซูเปอร์คาร์คันนี้อีกครั้ง

เมื่อไม่มีการเปิดเผยสเปกเพิ่มเติม จึงคาดว่า Motion จะใช้ขุมพลังรุ่นเดิม EcoBoost บล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร เทคโนโลยีของ Ford ก่อนนำมาโมดิฟายด์เพิ่มเติม รีดพละกำลัง 550 แรงม้าซึ่งถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ขณะที่ล้อคู่หน้าใช้พละกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 250 แรงม้า นั่นทำให้ Kepler Motion มีพละกำลังสูงสุดแตะระดับ 800 แรงม้า ทะยานจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 2.5 วินาที ท็อปสปีดทำได้มากกว่า 322 กม./ชม.

แชสซีส์ของ Kepler Motion เป็นแบบโมโนค็อกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมระบบช่วยออกตัว launch control ระบบ active aerodynamics และช่วงล่าง active suspension ขณะที่ระบบเบรกเป็นแบบคาร์บอนเซรามิก Continuous Carbon Ceramic (C3) AeroRotors ของแบรนด์ StopTech และระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวที่สามารถปรับจูนได้ตามต้องการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ