ปรับโฉม Kia Sorento 2013 เกียโซเรนโต้ ใหม่หัวจรดท้าย รวมถึงแพลทฟอร์ม Share this

ปรับโฉม Kia Sorento 2013 เกียโซเรนโต้ ใหม่หัวจรดท้าย รวมถึงแพลทฟอร์ม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 October 2555

Kia Europe เผยโฉมรถอเนกประสงค์เอสยูวี Sorento รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ ก่อนนำออกโชว์ตัวให้สาธารณชนได้สัมผัสกันครั้งแรกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

แม้จะเป็นเพียงรุ่นปรับโฉม แต่ Sorento 2013 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่พลิกความคาดหมายของหลายคนเพราะ Kia ก้าวไปไกลกว่าแค่การปรับเล็กเพิ่มความสดใหม่ โดยเคลมว่า “Sorento รุ่นใหม่ ได้รับการปรับโฉมตั้งแต่หัวจรดท้าย รวมถึงการปรับระบบวิศวกรรมใหม่ทั้งหมด” ที่น่าสนใจคือการใช้แพลทฟอร์มรุ่นใหม่ด้วย

ตัวถังของ Sorento 2013 ใช้เหล็กกล้าความทนทานสูงคิดเป็นสัดส่วน 25% โดยเฉพาะโครงสร้างด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง ซึ่งช่วยเพิ่มความเหนียวแน่นและแข็งแกร่งให้แก่ตัวถังได้อีก 18% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ความยาวและความกว้างของ Sorento 2013 ยังคงเท่ากับรุ่นเดิม แต่มีส่วนสูงลดลง 10 มม เพื่อปรับปรุงสมรรถนะการขับขี่ให้ใกล้เคียงกับรถยนต์นั่งมากขึ้น Kia ยังปรับปรุงระบบบังคับเลี้ยวและระบบกันสะเทือนใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้เหนือชั้นกว่าเดิม

แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะไม่ได้พลิกโฉมไปอย่างสิ้นเชิง แต่ Sorento รุ่นปรับเล็กก็มาพร้อมกับหน้าตาที่สดใหม่ขึ้น ทั้งกันชนและกรอบไฟหน้า รวมถึงเดย์ไลท์ LED ด้านท้ายรถเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ซึ่งเน้นให้เอสยูวีคันนี้มีความหรูหรากว่าเดิม

Kia Sorento สเปกยุโรปจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 2.2 ลิตร หลังจากโชว์ตัวที่ลอสแองเจลิสแล้ว ลูกค้าชาวยุโรปจะได้จับจองกันในช่วงต้นเดือนธันวาคม ส่วนลูกค้าอเมริกันคาดว่าจะได้สัมผัสราวสิ้นเดือนธันวาคมปีนี้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ