Lamborghini จ่อเปิดตัว Aventador Roadster และ Aventador GT Concept Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lamborghini จ่อเปิดตัว Aventador Roadster และ Aventador GT Concept

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 October 2555

Lamborghini กำลังซุ่มพัฒนายนตรกรรมสองรุ่นใหม่ล่าสุดในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการภายในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้ โดยหนึ่งในนั้นคือรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุนที่หลายคนรอคอยอย่าง Aventador Roadster คาดว่าจะออกอวดโฉมอย่างเร็วที่สุดปลายปีนี้ก่อนออกจำหน่ายจริงกลางปีหน้า จากรายงานของนิตยสาร Car Magazine ของอังกฤษ

รายงานข่าวของ Car ระบุด้วยว่า Aventador Roadster จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบิ๊กบล็อก V12 มาพร้อมหลังคาแข็งพับเก็บได้ เหมือนกับคู่แข่งสำคัญอย่าง McLaren MP4-12C Spider และ Ferrari 459 Italia Spider

ในขณะที่เราเฝ้ารอยลโฉมตัวจริงของ Aventador Roadster อีกหนึ่งโมเดลของค่ายรถซูเปอร์คาร์ตรากระทิงดุรายนี้คือรถต้นแบบ Aventador GT Concept ที่จ่อออกเผยโฉมที่งานเจนีวา ออโต้โชว์ในเดือนมีนาคมปีหน้า

ก่อนหน้านี้ Aventador GT Concept ไม่ค่อยตกเป็นข่าวมากเท่าใดนัก คาดว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะมาพร้อมกับรูปโฉมตัวถังแบบ 2+2 ที่นั่งพัฒนาต่อยอดจาก Aventador รุ่นสแตนดาร์ดด้วยการขยายฐานล้อเพื่อเพิ่มพื้นที่ขนาดเล็กด้านหลังเบาะคู่หน้า อาจมีความคล้ายคลึงกับเบาะแถวหลังของรถสปอร์ต Mazda RX-8 ที่เพิ่งหยุดสายการผลิตไปเมื่อไม่นานนี้

ถ้า Aventador GT Concept ได้รับการผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นก็จะไม่ใช่ซูเปอร์คาร์ 2+2 ที่นั่งเครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นแรกของ Lamborghini เพราะค่ายรถอิตาเลียนรายนี้เคยผลิต Urraco ออกทำตลาดมาแล้วระหว่างปี 1973 ถึง 1979


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ