Lamborghini เมินเกียร์ธรรมดาสำหรับ Gallardo รุ่นใหม่ แต่อาจใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง Share this

Lamborghini เมินเกียร์ธรรมดาสำหรับ Gallardo รุ่นใหม่ แต่อาจใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 October 2555

ซูเปอร์คาร์ Lamborghini Gallardo จะทำตลาดครบ 10 ปีเต็มในปีหน้า สื่อหลายสำนักจึงคาดการณ์ว่า ช่วงเวลาแห่งการผลัดเปลี่ยนเจนเนอเรชั่นใกล้จะมาถึงเต็มทีแล้ว โดยเวบไซต์ CarAdvice ของออสเตรเลียรายงานว่า Gallardo รุ่นใหม่จะไม่เพียงเปลี่ยนโฉมหน้าไปอย่างสิ้นเชิงเท่านั้นแต่ชื่อ Gallardo ก็จะถูกเปลี่ยนใหม่ด้วย พร้อมกับคาดหมายว่าค่ายอิตาเลียนรายนี้จะถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจากรถต้นแบบ Sesto Elemento ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2010

Gallardo เจนเนอเรชั่นใหม่จะใช้ขุมพลังแบบไร้ระบบอัดอากาศทั่วไป ไม่มีระบบไฮบริดและไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกใช้ Fintan Knight ผู้อำนวยการสายการพาณิชย์ของ Lamborghini เปิดเผยกับเวบไซต์ CarAdvice ว่า มีความเป็นไปได้ที่ Gallardo ใหม่จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมระบุว่าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้ “จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Lamborghini เพิ่งปรับโฉมไลน์ Gallardo ด้วยการเปิดตัว LP 560-4 รุ่นปรับเล็ก รวมถึง LP 570-4 Edizione Tecnica และ 2013 Spyder เราจึงคาดการณ์ได้ว่า ซูเปอร์คาร์ตัวแทนของ Gallardo จะไม่ถูกเผยโฉมออกมาเร็วๆนี้แน่นอน อย่างเร็วที่สุดอาจจะเป็นช่วงไตรมาสที่สามของปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ