ใหม่ Mitsubishi Outlander Plug-in Hybrid รุ่นโปรดักชั่น วางจำหน่ายปีหน้า Share this

ใหม่ Mitsubishi Outlander Plug-in Hybrid รุ่นโปรดักชั่น วางจำหน่ายปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 October 2555

หลังจากเผยโฉมรถต้นแบบเมื่อปลายปีที่แล้ว Mitsubishi เปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นของ Outlander Plug-in Hybrid EV (PHEV) อย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ก่อนออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นต้นปีหน้า ตามมาด้วยยุโรป อเมริกาเหนือ และในภูมิภาคอื่นๆทั่วโลก

Mitsubishi ระบุว่า Outlander เจนเนอเรชั่นใหม่ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถปลั๊กอินไฮบริดโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ประกบด้วยชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ประกอบด้วยมอเตอร์ 80 แรงม้าและเครื่องปั่นไฟอยู่ทางด้านซ้ายของห้องเครื่อง แบตเตอรี่ขนาด 12 กิโลวัตต์ชั่วโมงติดตั้งอยู่ใต้พื้นรถ และมอเตอร์ 80 แรงม้าอีกชุดวางอยู่ใกล้กับเพลาขับล้อหลัง

Outlander PHEV สามารถโลดแล่นด้วยสามโหมดการขับขี่ที่ใช้พลังงานแตกต่างกัน เริ่มจากโหมด EV ซึ่งครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนๆทั้งล้อหน้าและหลังได้ระยะทางสูงสุด 55 กม ขณะที่โหมด Series Hybrid เครื่องยนต์เบนซินจะทำงานเพิ่มประสิทธิภาพให้มอเตอร์ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก ส่วนโหมด Parallel Hybrid เครื่องยนต์จะทำหน้าที่หลักและมีมอเตอร์เป็นกำลังเสริม

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นระบุว่า Outlander PHEV มีอัตราบริโภคน้ำมันประหยัดเหนือชั้นที่ 61 กม./ลิตร ระยะเวลาชาร์จแบตเตอรี่อยู่ที่ 4 ชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ