Porsche Boxster รหัส 981 โดย SpeedART หล่อแรงแบบอัพเกรด Share this

Porsche Boxster รหัส 981 โดย SpeedART หล่อแรงแบบอัพเกรด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2555

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา SpeedART เคยเผยโฉมทีเซอร์ผลงานการโมดิฟายด์ Porsche Boxster เจนเนอเรชั่นที่สามมาแล้ว กลับมาคราวนี้สำนักแต่งจากเยอรมนีเปิดเผยภาพและข้อมูลฉบับเต็มของการอัพเกรดรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีตัวถังรหัส 981

SpeedART จัดเตรียมชุดพาวเวอร์คิทอัพเกรดเครื่องยนต์ให้ลูกค้าเลือกสองระดับสำหรับทั้ง Boxster ธรรมดาและ Boxster S

ชุดพาวเวอร์คิทระดับที่หนึ่ง มีการเปลี่ยนท่อทางเดินไอเสียใหม่หมดตั้งแต่เฮดเดอร์มาถึงท่อกลางและหม้อพัก ซึ่งสามารถติดตั้งสวิทช์ควบคุมระดับเสียงท่อได้ด้วยและยังช่วยเพิ่มพละกำลังขึ้นอีก 20 แรงม้า แรงบิด 20 นิวตันเมตร ส่งให้มีพละกำลังสูงสุดขยับขึ้นไปอยู่ที่ 261 แรงม้าในรุ่น Boxster ธรรมดาที่ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบนอนความจุ 2.6 ลิตร ขณะที่รุ่น Boxster S ขุมพลัง 6 สูบนอน 3.4 ลิตรจะมีแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 311 ตัว

พาวเวอร์คิทระดับที่สองมีการปรับแต่งกล่อง ECU เพิ่มเติม ช่วยยกระดับเรี่ยวแรงมากขึ้นอีก 30 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 30 นิวตันเมตร

SpeedART ระบุด้วยว่าในอนาคตอันใกล้ เจ้าของรถ Boxster S สามารถเลือกติดตั้งชุดเทอร์โบคิทแบบใหม่และท่อไอเสียไทเทเนียมน้ำหนักเบาที่จะรีดแรงม้าได้อีก 80 ตัว

หลังอัพเกรดขุมพลังแล้ว ก็ต้องมาโมดิฟายด์ช่วงล่างรองรับความแรง SpeedART มีชุดกันสะเทือนถุงลมแบบสปอร์ตสำหรับการขับขี่บนถนนและการซัดเต็มเหนี่ยวในสนามแข่ง โดยผู้ขับขี่สามารถกดสวิทช์ยกด้านหน้ารถให้สูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อขับผ่านเนินหลังเต่าได้อย่างสะดวกง่ายดาย ขณะที่ล้ออัลลอยมีให้เลือกหลากสีสัน ทั้งขนาด 20 นิ้วและ 21 นิ้ว

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก SpeedART ติดตั้งชุดบอดี้คิทที่มีทั้งปีกหลัง ดิฟฟิวเซอร์ สปอยเลอร์และสเกิร์ตข้างทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ส่วนในค็อกพิทก็มีอ็อปชั่นให้เลือกหลายแบบเน้นความสปอร์ตและความหรูหราตามที่ลูกค้าต้องการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ