อัดแน่นความสปอร์ต Subaru BRZ STI Concept เผยโฉมที่ออสเตรเลีย มอเตอร์โชว์ Share this

อัดแน่นความสปอร์ต Subaru BRZ STI Concept เผยโฉมที่ออสเตรเลีย มอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 October 2555

Subaru เผยโฉมชุดอัพเกรดสมรรถนะและความหล่อเหลาของ BRZ รถสปอร์ตคูเป้รุ่นยอดนิยม ที่พัฒนาโดยแผนก Subaru Tecnica International หรือ STI อันเลื่องชื่อ ออกโชว์ตัวครั้งแรกที่งานออสเตรเลีย มอเตอร์โชว์ที่ซิดนีย์พร้อมกับประกาศยืนยันว่าจะออกจำหน่ายในไม่ช้านี้

ชุดบอดี้คิทรอบคันของ BRZ STI ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลังและสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย มาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ชุดช่วงล่างที่เปลี่ยนทั้งช็อกอัพและสปริงใหม่ ท่อไอเสียเป็นแบบสปอร์ต สตรัทบาร์ค้ำช็อกอัพหน้าปรับระดับได้ ตลอดจนการปรับแต่งในห้องโดยสารเพิ่มเติม

จนถึงเวลานี้มีเพียง Subaru Australia แห่งเดียวที่ยืนยันว่าจะทำตลาด BRZ STI อย่างแน่นอน แต่ก็มีแนวโน้มสูงว่าลูกค้าชาวอเมริกันจะได้ใช้รถสปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษนี้ รวมถึงลูกค้าในอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในยุโรปและแคนาดา

นอกเหนือจาก BRZ STI รุ่นต้นแบบซึ่งออกโชว์ตัวที่ซิดนีย์แล้ว ในบูธของ Subaru ยังมีรถแข่ง BRZ ที่พัฒนาโดยสำนัก Possum Bourne Motor Sport (PBMS) จากนิวซีแลนด์ พร้อมเปิดให้ลูกค้าได้จับจองกันด้วย

BRZ เวอร์ชั่น PBMS ออกแบบมาเพื่อลงแข่งขันในระดับท้องถิ่น ผลิตตามความต้องการของลูกค้า โดยมีอุปกรณ์อัพเกรดให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงเหล็กนิรภัย เบาะบั๊กเก็ตซีทพร้อมเข็มขัดนิรภัยหกจุดของ Sabelt แผงคอนโซลในห้องโดยสารทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอย Enkei ขนาด 18 นิ้ว เบรกของ AP ช่วงล่างปรับความหนืดของ Cusco และชิ้นส่วนเกรดรถแข่งอื่นๆอีกมากมาย

PBMS ยังมีแผนการเปิดตัวชุดอัพเกรดสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทรงพลังยิ่งขึ้น รวมถึงการยกระดับชุดเกียร์ใหม่ด้วย แต่ยังไม่ระบุกรอบเวลาและราคาจำหน่ายแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ