Subaru ส่ง XV เสริมทัพปลายปี 2555 รุกตลาดรถยนต์ไตรมาสสุดท้าย Share this

Subaru ส่ง XV เสริมทัพปลายปี 2555 รุกตลาดรถยนต์ไตรมาสสุดท้าย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 October 2555

“ซูบารุ” เดินเกมบุกตลาดรถยนต์เมืองไทยช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2555 จัดกิจรรมโรดโชว์-ออกแคมเปญพิเศษ พร้อมเปิดตัวโปรดักช์ไฮไลท์ รถยนต์ “ซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่” ลุยตลาดส่งท้ายปีมังกร หวังกระตุ้นยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง แผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2555 ว่า บริษัทมีแผนรุกตลาดเชิงกว้าง ทั้งด้านการขาย การตลาด กลยุทธ์การแข่งขัน จัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ รวมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่าง ๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวโปรดักช์ไฮไลท์ รถยนต์ “ซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่” ในช่วงปลายปีนี้ โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของรถยนต์ซูบารุในประเทศไทย

สำหรับซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่ เป็นสุดยอดรถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่มีจุดเด่นในการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ผสมผสานระหว่าง Sport และ Causal การันตีด้วยรางวัล Good Design Award 2012 มาพร้อมกับสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วยเครื่อง Boxer รุ่นใหม่ มั่นใจทุกการเดินทางด้วยระบบสมมาตรขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All wheel drive มอบความปลอดภัยด้วยโครงสร้าง Subaru All Around Safety และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดด้วยเกียร์ Lineartronic เอกสิทธิ์เฉพาะซูบารุ

ทั้งนี้ซูบารุ เอ็กซ์วี เป็นการประกอบรถยนต์ซูบารุนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในอาเซียน ซึ่งภายในโรงงานประกอบใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยของ Tan Chong Motor Assembly หรือ TCMA ภายใต้มาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น ด้วยกำลังการผลิต 5,000 คันต่อปี และสามารถส่งมอบรถได้ภายในเดือนมกราคม 2556

โดยบริษัทฯ จะเปิดตัวและรับจอง “ซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่” ครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นนอล มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 ขณะเดียวกันยังเปิดตัวสุดยอดรถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลังที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั่วโลกอย่าง “ซูบารุ BRZ” , พร้อมรถซูบารุทุกรุ่นทั้ง Legacy GT , OUTBACK รุ่นปี 2013 ,Forester 2.0XS และ Impreza STI อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในปี 2555 ซูบารุจะมีโชว์รูมและศูนย์บริการ จำนวน 14 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็น กรุงเทพและปริมณฑล 7 แห่ง ในต่างจังหวัด 7 แห่ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่จะออกสู่ตลาด ขณะที่ปี 2556 บริษัทฯ จะเพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการอีก 10 แห่ง รวมเป็น 24 แห่งครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของบริษัทได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และบริการหลังการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ