พาชมภาพบรรยากาศงาน The World of Bentley ณ สยามพารากอน Share this

พาชมภาพบรรยากาศงาน The World of Bentley ณ สยามพารากอน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 October 2555

งานมหกรรม The World of Bentley ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม สยามพารากอน ได้ทำการจัดพื้นที่เพื่อแสดงความเป็น Bentley อย่างสมบูรณ์แบบ ไว้ในงานเดียว เช่นเดียวกับที่จัดแสดงมาแล้วทั่วโลก ภายในงานเป็นการจำลองโรงงานของ Bentley จากประเทศอังกฤษ ให้ลูกค้าได้เห็นถึงความประณีตพิถีพิถัน ในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น สีของตัวถังที่มีให้เลือกมากกว่า ถึง 134 สี, ชนิดวัสดุหนังและพรมภายในรถ ลายไม้ที่ใช้ในการตกแต่ง แม้กระทั่งเส้นด้ายที่ใช้ในการเย็บ ก็มีให้เลือกอย่างมากมายตระการตา, ชิ้นส่วนที่ใช้ในการประกอบตัวถังของรถ เป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในยานอวกาศ ซึ่งทำการขึ้นรูป โดยใช้อลูมินัม ไปเผาไฟที่ความร้อนสูงกว่า 500 องศาเซลเซียส ก่อนที่จะนำไปให้เครื่องแวคคัม ดูดเพื่อขึ้นชิ้นงาน, ส่วนประกอบของเครื่องยนต์ W12 ทั้งลูกสูบและก้านสูบรวมถึงจานเบรกแบบ Carbon Ceramic

นอกจากนั้นยังได้นำรถยนต์ Bentley 5 รุ่น เพื่อดึงดูดสายตาผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้เข้ามายลโฉมกัน ซึ่งประกอบด้วย รุ่น Continental GT V8, Continental GTC V8, Continental Flying Spur, Mulsanne และรุ่นพิเศษ Limited Edition อย่าง Continental Supersports Convertible ISR ที่มีเพียง 100 คันในโลกเท่านั้น เพื่อฉลองความสำเร็จในการสร้างสถิติเป็นรถยนต์ที่วิ่งบนน้ำแข็งได้เร็วที่สุดในโลก ที่ความเร็ว 330.70 กม./ชม.

ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน และรถยนต์สุดหรูของ Bentley ได้ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ต.ค. 2555 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ