เผยโฉม Volkswagen Gol รุ่น 3 ประตู คู่แข่ง Chevrolet Onix และ Hyundai HB20 Share this

เผยโฉม Volkswagen Gol รุ่น 3 ประตู คู่แข่ง Chevrolet Onix และ Hyundai HB20

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 October 2555

ในขณะที่รถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Taigun เจิดจรัสอยู่ในบูธของ Volkswagen ที่งานเซาเปาโล อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนียังเปิดตัว Gol รุ่นโปรดักชั่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในโลกที่มาในรูปโฉมแบบแฮทช์แบ็กสามประตูอีกด้วย

การเปิดตัวของ Gol เวอร์ชั่นสามประตูที่เซาเปาโล เป็นการเดินเกมการตลาดภาคต่อของ Volkswagen หลังจากเคยเผยโฉมรุ่นห้าประตูเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้

Volkswagen ระบุว่า Gol เวอร์ชั่นสามประตูมีความแตกต่างด้านดีไซน์จากรุ่นห้าประตูหลายส่วน ทั้งด้านหน้าและด้านท้าย ส่วนในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูหรูหราและน่าใช้มากกว่าเดิม ขณะที่เครื่องยนต์แน่นอนว่าต้องเป็นแบบเฟล็กซ์ฟิวรองรับเชื้อเพลิงแบบครอบคลุมเพื่อเอาใจลูกค้าชาวบราซิล โดยมีขนาด 1.0 ลิตร ให้พละกำลัง 72 แรงม้าหากใช้น้ำมันเบนซินและ 76 แรงม้าหากใช้เอทานอล นอกจากนี้ ยังมีเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร เฟล็กซ์ฟิว ผลิตแรงม้า 101 ตัวเมื่อใช้เบนซินและ 104 ตัวถ้าเติมเอทานอล

ราคาจำหน่ายของรุ่นสามประตูในบราซิลเริ่มต้นอยู่ที่ 13,200 เหรียญสหรัฐฯ ถูกกว่ารุ่นห้าประตูอยู่ราว 641 เหรียญฯ มีกำหนดส่งตัวถึงโชว์รูมให้ลูกค้าได้จับจองในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

ที่ผ่านมา Volkswagen ขึ้นสายการผลิต Gol มาแล้วมากกว่า 7 ล้านคัน เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศบราซิลติดต่อกันมานานถึง 25 ปีและมีแนวโน้มจะเพิ่มเป็นปีที่ 26 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ โดย Gol จะออกแข่งขันในตลาดแฮทช์แบ็กที่กำลังดุเดือด ต้องเผชิญหน้ากับ Chevrolet Onix และ Hyundai HB20 ซึ่งทั้งคู่ต่างเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานเซาเปาโลด้วยเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ