Volvo S60 และ S80 รุ่นปรับโฉมเปิดตัวปีหน้า All-New XC90 ตามมาปี 2014 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo S60 และ S80 รุ่นปรับโฉมเปิดตัวปีหน้า All-New XC90 ตามมาปี 2014

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 October 2555

ข่าวความเคลื่อนไหวของค่ายรถยนต์จากงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่เปิดฉากขึ้นเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมายังคงมีให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับรถรุ่นใหม่และแผนการทำตลาดในอนาคตอันใกล้ที่น่าสนใจอย่างมาก

ล่าสุด Doug Speck ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขายและการตลาดโกลเบิลของ Volvo Cars ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Autonews Europe ระบุว่า Volvo กำลังวางแผนการ “ปรับโฉมครั้งใหญ่” ของรถซีดานสองรุ่น ทั้งขนาดมิดไซส์ S60 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2010 และฟูลไซส์ S80 ที่ทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2006 และผ่านการปรับโฉมมาแล้วหนึ่งครั้งเมื่อปี 2010

รุ่นไมเนอร์เชนจ์ของ S60 และ S80 จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการปีหน้า หลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2014 จะถึงคิวของรถครอสโอเวอร์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง XC90 ซึ่งทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2002 และถือเป็นโมเดลที่เก่าแก่ที่สุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Volvo

XC90 เจนเนอเรชั่นใหม่จะเป็นรถ Volvo รุ่นแรกที่พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Scalable Platform Architecture โดยเมื่อปีที่แล้วค่ายรถจากสวีเดนรายนี้ได้เผยภาพร่างงานดีไซน์ของ XC90 ใหม่ซึ่งเน้นความโฉบเฉี่ยวผสมผสานสันเหลี่ยมแบบบึกบึน

Speck เปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า Volvo ยังมีแผนการที่จะเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ของทั้ง S60 และ S80 “ตามเวลาที่เหมาะสม” แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับในด้านยอดจำหน่าย ผู้บริหารระดับสูงของ Volvo บอกว่า บริษัทฯกำลังดำเนินงานไปตามแผนการที่วางไว้ในการกระตุ้นยอดขายประจำปีให้ได้ถึงอย่างน้อย 800,000 คันภายในปี 2020 พร้อมชี้ว่า สหรัฐอเมริกา “เป็นตลาดที่มีความสำคัญด้านยุทธศาสตร์” ของบริษัทมากที่สุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ