BMW M3 DTM Champion Edition สปอร์ตคูเป้สายพันธุ์แชมป์ เริ่มผลิตสิ้นปีนี้ Share this

BMW M3 DTM Champion Edition สปอร์ตคูเป้สายพันธุ์แชมป์ เริ่มผลิตสิ้นปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 November 2555

BMW เผยโฉมอีกหนึ่งเวอร์ชั่นพิเศษของรถสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง M3 DTM Champion Edition คราวนี้อุทิศให้แก่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน DTM ประจำปี 2012 ของนักแข่งเจ้าของแชมป์ชาวแคนาดา Bruno Spengler

M3 DTM Champion Edition เปิดตัวครั้งแรกในกิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของ M Division เคียงข้างกับรถซูเปอร์ซีดานพรีเมียม M6 GranCoupe โดยมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 54 คันซึ่งเท่ากับจำนวนชัยชนะในการแข่งขัน DTM ของ BMW

ตัวถังภายนอกของ M3 DTM Champion Edition ใช้สีดำด้าน Frozen Black ซึ่งคล้ายกับรถแข่ง M3 ของ Spengler พร้อมคาดลวดลาย M โทนสีฟ้าบนหลังคาและติดสติกเกอร์แบบพิเศษที่กระจกหลัง นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจชุดแต่ง ZCP Competition รอบคัน ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรงแบบมีช่องดักอากาศ ล้อสีดำและสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์

ในห้องโดยสารเน้นกลิ่นอายแบบรถแข่งด้วยเบาะบั๊กเก็ตซีทคู่หน้าหุ้มหนังตัดเย็บด้วยด้ายสีฟ้า แผงแดชบอร์ดและคอนโซลกลางตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่บริเวณลิ้นชักเก็บของบนคอนโซลหน้าประทับลายเซ็นของ Spengler อย่างไรก็ดี BMW ไม่ได้เปิดเผยว่ามีการโมดิฟายด์ขุมพลังบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตรเพิ่มเติมหรือไม่

M3 DTM Champion Edition มีกำหนดการขึ้นสายการผลิตในช่วงสิ้นปีนี้ ก่อนเริ่มส่งมอบคันแรกให้ลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ