Renault Megane Estate GT 220 ผสมผสานสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอย Share this

Renault Megane Estate GT 220 ผสมผสานสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 November 2555

Renault ผสมผสานสมรรถนะของรถที่ได้รับคำชมเชยมากมายอย่าง RenaultSport Megane Coupe เข้ากับประโยชน์ใช้สอยในแบบรถสเตชั่นวากอน กลายเป็นรถรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัดในชื่อ Megane Estate GT 200 ตอบโจทย์ลูกค้าที่เน้นใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

Estate GT 200 รถสเตชั่นวากอนสมรรถนะสูงรุ่นนี้พัฒนาโดยแผนก RenaultSport หรือเรียกสั้นๆว่า RS เจ้าเดิม มีกำหนดออกทำตลาดฝรั่งเศสปลายเดือนนี้ ก่อนที่จะส่งออกจำหน่ายใน 11 ประเทศทั่วยุโรป รวมถึงญี่ปุ่นซึ่งมีกำลังซื้อสูงด้วย

“Mégane Estate GT 220 เป็นผลงานชิ้นสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานรถที่มีสมรรถนะสูงเข้ากับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้อย่างเหมาะสม” Jean-Maxime Boulanger ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ RenaultSport กล่าว “มันเปี่ยมด้วยคุณภาพในแบบที่รถสปอร์ตควรจะเป็นและตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างรื่นรมย์”

ใต้ฝากระโปรงของ Estate GT 220 บรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จบล็อกเดียวกับ Mégane RS แต่ได้รับการปรับจูนใหม่ มีพละกำลัง 217 แรงม้า ลดลงจากเดิมซึ่งอยู่ที่ 262 แรงม้า แรงบิดพอตัว 340 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

Renault ไม่ได้เปิดเผยอัตราเร่ง แต่บอกปริมาณบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 13.6 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสีย 169 กรัม/กม.

วิศวกรของ RenaultSport ทำการปรับเปลี่ยนแชสซีส์ใหม่ โดยเฉพาะระบบช่วงล่างเพิ่มความเกาะถนน เช่นเดียวกับระบบเบรกและพวงมาลัยก็ปรับปรุงใหม่เช่นกัน สำหรับยางทั้งสี่ล้อยังคงใช้เกรดพิเศษแบบเดียวกับ Mégane R.S Coupe

รูปลักษณ์ภายนอก Estate GT 220 เน้นสีดำมันเงาเพิ่มความดุดันและหรูหราไปในตัว ตั้งแต่กระจกมองข้าง แผงดิฟฟิวเซอร์ ช่องดักลมด้านหน้า สปอยเลอร์บนหลังคาด้านท้ายและล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วรวมถึงโลโก้แบบพิเศษ ขณะที่ในห้องโดยสารใช้หัวเกียร์โลหะ เบาะที่นั่งและพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต แป้นเหยียบอลูมิเนียม แผงคอนโซลตกแต่งด้วยสีแดงและประทับป้ายบอกจำนวนการผลิต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ