2014 Mitsubishi Outlander และรุ่น Sport เตรียมเปิดตัวที่ LA Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2014 Mitsubishi Outlander และรุ่น Sport เตรียมเปิดตัวที่ LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 November 2555

ใกล้ถึงวันเปิดงานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ 2012 เข้ามาทุกขณะ หลายค่ายรถเริ่มเผยโฉมทีเด็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Mitsubishi เปิดตัวโฉมแรกของ Outlander รุ่นปี 2014 สเปกอเมริกาเหนือซึ่งจะโชว์ตัวตั้งแต่เริ่มเปิดงานในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

Mitsubishi ส่งภาพทีเซอร์ของ Outlander เจนเนอเรชั่นที่สามรุ่นใหม่ล่าสุดให้สื่อมวลชนและแฟนๆได้ติดตาม เผยให้เห็นสัดส่วนทรวดทรงที่ไม่แตกต่างจากสเปกยุโรปที่เคยเปิดตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคม ตามมาด้วยเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนที่ผ่านมา

ค่ายรถญี่ปุ่นรายนี้ระบุว่า 2014 Outlander เวอร์ชั่นอเมริกันจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินที่มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ บอกเพียงว่า “Outlander จะเป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่ให้ความประหยัดสูงสุดในเซกเมนท์เดียวกัน” นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยและฟีเจอร์เด่นอย่างการป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Mitigation ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน Lane Departure Warning และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ Adaptive Cruise Control

ไม่มีการพูดถึง Outlander PHEV เวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาปีหน้า

นอกเหนือจากการเผยโฉม Outlander 2014 แล้ว ในงานที่แอลเอ Mitsubishi ยังจะโชว์ตัว Outlander Sport Limited Edition 2013 ซึ่งมีขนาดตัวถังเล็กกว่า เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการดำเนินงานของ Mitsubishi Motors ในอเมริกาเหนือครบรอบ 30 ปี ไม่เพียงเท่านั้นยักษ์ญี่ปุ่นยังเตรียมนำเสนอ “เทคโนโลยีสำคัญสำหรับอนาคต” อีกมากมายที่น่าติดตามชมอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ