Ford เปิดตัว Territory ใหม่ และ Ranger เบนซิน ที่งาน Motor Expo 2012 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford เปิดตัว Territory ใหม่ และ Ranger เบนซิน ที่งาน Motor Expo 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

ฟอร์ด เปิดตัว เทอริทอรี่ ใหม่ และ เรนเจอร์ เบนซิน ใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 พร้อมเผยราคาจำหน่าย

• ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ เบนซิน 2.5ลิตร ราคาจำหน่าย 609,000 บาท

• ฟอร์ด เปิดตัว ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศออสเตรเลีย ราคาจำหน่าย 2.99 ล้านบาท

• ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุกรุ่น จะมีสิทธิลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 28 พฤศจิกายน 2555 – ฟอร์ด ประเทศไทยเปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 ได้แก่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 ลิตร วีซีที และ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม รุ่นเครื่องยนต์ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วี6 ขนาด 2.7 ลิตร จากประเทศออสเตรเลีย

โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 ลิตร วีซีที มีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 609,000 บาท ติดตั้งเครื่องยนต์ เบนซิน ดูราเทค 2.5 ลิตร วีซีที ให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 226 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบแปรผันแคมชาร์ฟ เพื่อมอบพลังขับเคลื่อนเหนือชั้น และเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ เบนซิน 2.5 ลิตร ไอวีซีที ใหม่ สามารถใช้น้ำมัน E20 และช่วยลดการปล่อยมลพิษ

ด้วยความกว้างขวางของกระบะหลังที่สามารถบรรทุกของได้อย่างเหนือระดับ และความสะดวกสบายของฟอร์ด เรนเจอร์ เบนซิน 2.5 ลิตร วีซีที ใหม่ จะช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างมากมายจากเดิมที่ได้รับการสั่งจองกว่า 37,500 คัน ตั้งแต่ได้เปิดตัวในประเทศไทย

จากกระแสตอบรับอันล้นหลามจาก ผู้เข้าชมงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ฟอร์ดจึงได้วางแผนเปิดตัว ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศออสเตรเลีย ด้วยราคาจำหน่าย 2,990,000 บาท

รถ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ขนาดเจ็ดที่นั่ง ประกอบด้วย เครื่องยนต์ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วี 6 ขนาด 2.7 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ออลวีลไดรฟ์ (AWD)

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว ฟอร์ด เทอริทอรี่ ในประเทศไทย นายพาที สารสิน นักธุรกิจชื่อดัง มีกำหนดเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ บูธฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม นอกจากนี้ นายพาที ยังรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ในประเทศไทย

ฟอร์ด จะจัดแสดงรถทั้งหมด 6 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย อาทิ รถยนต์นั่งเหนือระดับ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ ฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด เอสเคป และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์

บูธแบบอินเทอร์แอคทีฟ

บูธ ฟอร์ด ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ชมการแสดงสดอันน่าตื่นเต้นชุด “ซิงค์ แดนซ์ โชว์” (SYNC® live dance show) ผู้เข้าชมยัง สามารถสนุกไปกับการจัดแสดงพร้อมกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟมากมายที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ด ที่ประกอบด้วยคุณภาพ (Quality) ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green) ความปลอดภัย (Safe)และความอัจฉริยะในการใช้งาน (Smart)

หนึ่งในมุมอัจฉริยะของฟอร์ด รวมถึง ส่วนของการบริการหลังการขาย ซึ่งผู้เข้าชมจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ในมุมมองที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยตัวรถจะถูกตะแคงขึ้นด้านข้าง พร้อมเจ้าหน้าที่เทคนิคคอยแนะนำรายละเอียดการบริการสำหรับรถอัจฉริยะคันนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันชาญฉลาดมากมาย

นอกจากส่วนบริการหลังการขายที่สะท้อนถึงคุณภาพแล้ว ไฮไลต์อื่นๆ ของบูธฟอร์ดได้แก่ ส่วนของความอัจฉริยะในการใช้งาน (Smart area) ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ของฟอร์ด โฟกัส ใหม่

ฟอร์ด ยังมี การฉายภาพกราฟฟิค เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเทคโนโลยียนตรกรรมของฟอร์ด อุปกรณ์แสดงการทำงานของฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดได้ทดสอบการทำงานของเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถผ่านการสั่งงานด้วยเสียง ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย

ผู้เข้าชมบูธยังสามารถร่วมเล่นเกม Microsoft Kinect® Reverse Park Assist เพื่อสาธิตระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และ ทดลองระบบช่วยจอดอัจฉริยะ ระบบแรกในตลาดรถยนต์

นอกจากนั้น ฟอร์ดยังได้เตรียมช่างภาพในแต่ละวัน เพื่อเก็บภาพผู้เข้าชมงานภายในบูธฟอร์ด และอัพโหลดเข้าไปบนหน้าเฟสบุ๊ค ของ ฟอร์ด ประเทศไทย

ข้อเสนอวันหยุดสุดพิเศษ

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ภายในงานมหกรรมยานยนต์ และศูนย์จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ถึงสิ้นปี

ลูกค้าที่สั่งจอง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รวมถึง ฟอร์ด เฟียสต้า ทุกรุ่น จะมีสิทธิลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าขับขี่สบายใจตลอด 3 ปี สำหรับ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ทีไอวีซีที ด้วยโปรแกรมฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 3 ปี หรือ 60,000 กม. และฟอร์ด ยังพร้อมมอบประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ทุกท่าน

ทั้งนี้ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ