วีดีโอการทดสอบแรก Nissan Altima V8 Supercar หรือ Teana โฉมใหม่ Share this

วีดีโอการทดสอบแรก Nissan Altima V8 Supercar หรือ Teana โฉมใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 November 2555

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถแข่งมิดไซส์ซีดานซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Nissan Altima Australian V8 Supercars หรือว่าที่ All-New Teana ในตลาดเมืองไทย ล่าสุด Kelly Racing ทีมที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนารถแข่งได้นำ Altima V8 Supercars ทั้งสี่คันออกทดสอบสมรรถนะในสนามจริงแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รถแข่ง Altima V8 Supercars ที่มีค่าตัวถึงคันละ 1.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียออกวิ่งทดสอบในสนาม Calder Park Raceway เพื่อตรวจสอบระบบแอโรไดนามิกเป็นครั้งแรก ขับโดย Todd Kelly นักแข่งรถชาวออสซี

แผนก Motorsport ของ Nissan ที่อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนทีมแข่งครั้งนี้ระบุว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นรถแข่ง 2013 Altima V8 Supercar ออกวิ่งทดสอบเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังมีงานให้ต้องทำอีกมากมายก่อนหน้าการแข่งขันสนามแรกที่เมือง Adelaide ในเดือนมีนาคมปีหน้า

Altima V8 ถูกออกแบบและสร้างขึ้นภายใต้กฎระเบียบของคลาส 'Car of The Future' ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับล้อขนาด 18 นิ้ว ชุดส่งกำลังแบบปกติและช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระ ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อก V8 รหัส VK56 ที่ถูกปรับแต่งเพิ่มเติม ซึ่งเป็นบล็อกเดียวกับที่วางอยู่ในรถโปรดักชั่นอย่าง Infiniti QX และ Nissan Patrol


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ