วิดีโอทีเซอร์ All-New Toyota RAV4 2013 ก่อนเปิดตัวที่งาน LA Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

วิดีโอทีเซอร์ All-New Toyota RAV4 2013 ก่อนเปิดตัวที่งาน LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 November 2555

ทีเซอร์ภาพและวีดีโอชุดแรกของ All-New Toyota RAV4 2013 ถูกเปิดเผยออกมาแล้วพร้อมกับคำยืนยันว่ารถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 9 ธันวาคมนี้

ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคหรือรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถใดๆ นอกจากคำบรรยายในวีดีโอที่ระบุว่า “2013 RAV4 เป็นรถเจนเนอเรชั่นล่าสุดที่กำหนดนิยามใหม่ทั้งในด้านสไตล์อันล้ำสมัย เทคโนโลยีอันก้าวหน้าและสมรรถนะขับขี่อันแข็งแกร่งที่จะเปลี่ยนแปลงจังหวะชีวิต”

Toyota RAV4 2013 จะเป็นรถเจนเนอเรชั่นที่สี่ นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994 โดยรุ่นปัจจุบันเปิดตัวทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2005 ผ่านการปรับเล็กไมเนอร์เชนจ์มาแล้วหนึ่งครั้ง ก่อนมาถึงการเปลี่ยนแปลงตัวถังแบบโมเดลเชนจ์ที่จะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้

จากภาพที่เห็น RAV4 รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เอนเอียงไปทางรถยนต์นั่งมากขึ้นกว่าเดิม โดยมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและใหญ่โตยิ่งขึ้น หยิบยืมดีไซน์มาจากรุ่นพี่ร่วมค่ายไม่ว่าจะเป็น Camry, Avalon และ Auris ขณะที่แพลทฟอร์มนั้นใช้แบบเดียวกับรุ่นปัจจุบันแต่นำมาปรับปรุงใหม่

สำหรับเครื่องยนต์คาดการณ์ว่าอาจจะใช้บล็อกเดิม คือ 4 สูบ 2.5 ลิตร พละกำลัง 178 แรงม้า และ V6 ความจุ 3.5 ลิตร พลัง 268 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยมีอ็อปชั่นเสริมเป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราบริโภคน้ำมันจะได้รับการพัฒนาให้ประหยัดยิ่งขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ