BMW 3-Series Touring M Performance จ่อเปิดตัวครั้งแรกที่ Essen Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW 3-Series Touring M Performance จ่อเปิดตัวครั้งแรกที่ Essen Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 November 2555

สหรัฐอเมริกามีงานแสดงเทคโนโลยีรถแต่งระดับโลก SEMA Show ที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นในเวลานี้ ทางฝั่งยุโรปเองก็มีงานลักษณะนี้เช่นกันคือ Essen Motor Show ที่จะเริ่มเปิดงานในวันที่ 1 – 9 ธันวาคมนี้ในเยอรมนี

ยักษ์ใหญ่อย่าง BMW ไม่พลาดร่วมงานนี้แน่นอนในฐานะเจ้าภาพและเชื่อว่าดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้องได้ไม่ยาก เพราะประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมจะส่งรถโมดิฟายด์สุดเฉียบทั้งรุ่นโปรดักชั่นและเวอร์ชั่นรถแข่งออกอวดโฉมหลายรุ่น รวมถึงการเปิดตัวไลน์ M Performance และชุดแต่ง BMW Accessories อีกด้วย

หนึ่งในไฮไลท์ของ BMW ในงานที่ Essen ประจำปีนี้คือการเผยโฉมชุดแต่ง BMW M Performance สำหรับรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ 3-Series Touring ครั้งแรกในโลก ก่อนเปิดให้ลูกค้าเยอรมันและทั่วยุโรปได้สั่งจองตั้งแต่เดือนเมษายนปีหน้าเป็นต้นไป

สำหรับรุ่นที่ทาง BMW จะนำมาโชว์คือ 320d Touring มาพร้อมกับชุดแต่งดูดีมีสไตล์และการอัพเกรดสมรรถนะเพิ่มเติมด้วยชุด M Power Kit ที่รีดพละกำลังจากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ เพิ่มขึ้นจาก 181 แรงม้าไปอยู่ที่ 197 แรงม้า หล่อเหลาด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ในห้องโดยสารเติมความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยทรงโฉบเฉี่ยว แป้นเหยียบสแตนเลส ตกแต่งเพิ่มด้วยวัสดุ Alcantara สลับด้วยคาร์บอนทั่วทั้งห้องโดยสาร

ขณะที่ยนตรกรรมรุ่นอื่นๆในบูธของ BMW ยังรวมถึง 125i, 120d, 535i และคูเป้พันธุ์แรง M3 Coupe โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับชุดอัพเกรด M Performance ทั้งหมด

นอกจากนี้ ยักษ์เยอรมันยังนำรถแข่ง M3 DTM มาจัดแสดงพร้อมเปิดให้ผู้เข้าชมงานร่วมกิจกรรม "Pit Stop Challenge" แข่งขันการเปลี่ยนยางรถแข่งโดยใช้อุปกรณ์จริงๆของทีมแข่ง DTM เฟ้นหาว่าใครจะสามารถเปลี่ยนยางได้รวดเร็วที่สุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ